Chelsea đón tin cực vui trước trận chung kết Europa League với Arsenal

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới, Chelsea đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi mới đây tiền vệ trụ cột N’golo Kante đã quay trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương mà anh gặp phải cách đây chưa lâu.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Watford tại vòng 37 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 5/5. Chính điều đó khiến anh bỏ lỡ trận bán kết lượt về với Eintracht Franfurt.

Thậm chí, nhiều nguồn tin ở xứ sương mù còn khẳng định Kante cũng sẽ vắng mặt trong trận chung kết với Arsenal vì chấn thương nói trên. Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ này đã mang niềm vui tới cho các fan hâm mộ The Blues.

Chelsea Europa League
Kante đã trở lại tập luyện bình thường

Theo đó, anh đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại Chelsea vào ngày hôm qua đồng thời hoàn thành trọn vẹn các giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Điều này cho thấy, Kante hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận chung kết Europa League sắp tới với Arsenal vào ngày 30/5.

Chắc chắn, đây là điều mà HLV Maurizio Sarri đang rất chờ đợi vào thời điểm này, bởi cách đây không lâu, ông đã mất đi một quân bài quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng là Ruben Loftus – Cheek vì chấn thương. Thậm chí, cầu thủ người Anh được dự đoán là phải nghỉ tới nửa năm để điều trị.

Chelsea Europa League
Kante sẵn sàng ra sân ở chung kết Europa League

Với việc Kante trở lại, nhiều khả năng tuyến giữa của Chelsea ở trận chung kết sắp tới sẽ là Jorginho – Kante – Barkley. Đây là màn so tài mà The Blues được đánh giá cao hơn đối thủ và họ hoàn toàn tự tin vào ngôi vô địch.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.