Thi đấu xuất sắc, Quang Hải được AFC đề cao trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 17:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018, Quang Hải đã được trang chủ AFC đề cao khi cho rằng ĐT Việt Nam hãnh diện khi sở hữu ngôi sao của CLB Hà Nội trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Quang Hải trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, trang chủ AFC đã lập tức điền tên tiền vệ này vào danh sách những ngôi sao đáng xem nhất Asian Cup 2019. Ngay ở đoạn mở đầu, AFC đã đề cao vai trò của Quang Hải tại ĐT Việt Nam:

“Việt Nam hãnh diện khi sở hữu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất những năm trở lại đây, với tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải trong đội hình đến UAE”.

“Việt Nam hãnh diện khi sở hữu Quang Hải”

“Quốc gia Đông Nam Á này chưa bao giờ đủ điều kiện tham dự Asian Cup, họ mới xuất hiện một lần với tư cách là đội chủ nhà năm 2007, nhưng Quang Hải và các đồng đội thổi lên hi vọng đưa thế hệ hiện tại sẽ làm được điều gì đó đặc biệt”.

Không chỉ vậy, AFC còn tỏ ra vô cùng thích thú với tài năng và những đóng góp của ngôi sao đang thi đấu cho CLB Hà Nội: 

“Tiền vệ này đã ghi những bàn thắng quan trọng ở các trận đấu lớn năm 2018, đáng chú ý nhất là tứ kết và bán kết U23 châu Á. Trận ra quân với Iraq mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trước khi Những ngôi sao vàng đối đầu với đối thủ hàng đầu châu lục Iran và đối thủ cuối cùng Yemen. Việt Nam từng vào tới vòng knock-out năm 2007 và lần này họ giữ mục tiêu tương tự”.

AFC đề cao vai trò của Quang Hải tại ĐT Việt Nam

 “Sau một năm thi đấu thăng hoa vừa qua, Việt Nam đến với Asian Cup kèm theo kỳ vọng lớn. Điều này đồng nghĩa, Quang Hải sẽ gánh vác áp lực mà anh chưa từng trải qua”. AFC kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam