CHÍNH THỨC: VFF “chốt” địa điểm U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa công bố SVĐ Việt Trì sẽ là địa điểm tổ chức trận đấu đáng chú ý giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới đây.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng gặp U23 Myanmar vào 17h00 ngày 7/6 tới. Địa điểm tổ chức cuộc so tài này cũng đã chính thức được xác định, đó là SVĐ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Việc Liên đoàn (VFF) quyết định lựa chọn tỉnh Phú Thọ là nơi diễn ra trận đấu xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của đông đảo người hâm mộ tại các địa phương trong cả nước, mong muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân.

U23 Việt Nam
SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ tổ chức trận đấu giữa U23 Việt Nam – U23 Myanmar

Được biết, SVĐ Việt Trì có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, với cơ sở vật chất và sân bãi mới được đầu tư tu bổ, cải tạo, đáp ứng yêu cầu của LĐBĐ Việt Nam, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Phú Thọ. Chất lượng mặt sân đạt chuẩn, đủ điều kiện để tổ chức các trận thi đấu quốc tế.

Theo kế hoạch, ngày 23/5 tới, đại diện lãnh đạo VFF và các bộ phận chức năng sẽ tiến hành khảo sát cụ thể hơn về công tác chuẩn bị của sân Việt Trì, đồng thời sẽ có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo địa phương để thống nhất các kế hoạch liên quan để tổ chức trận đấu.

U23 Việt Nam
Mặt cỏ được chăm chút cẩn thận

Về kế hoạch phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ, LĐBĐ Việt Nam sẽ có thông báo chính thức vào ngày 24/5 tới. Hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin giả mạo bán vé xem trận đấu nhằm trục lợi bất chính.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam