NÓNG: Lộ diện Việt kiều đầu tiên HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Gần như chắc chắn trong đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập Filip Nguyễn lên đội tuyển Quốc gia.

Tham khảo thêm:

  • ư

Vấn đề gọi các cầu thủ Việt kiều lên là vấn đề rất nóng hổi trong thời gian qua. Và nó càng nóng hơn nữa khi đích thân HLV Park Hang Seo đã vi hành sang châu Âu để xem giò Alexander Đặng.

Tuy nhiên có vẻ như chuyến đi của ông thầy Hàn đã không đạt được kết quả khi Việt kiều này chưa đáp ứng được yêu cầu của ông.

Việc Alexander Đặng nhiều khả năng không được lên tuyển đã khiến không ít người nuối tiếc. Dù vậy cơ hội dành cho các Việt kiều chưa hẳn đã kết thúc ở đây.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã cân nhắc việc sử dụng các Việt kiều trong thời gian qua

Theo một số nguồn tin thân cận thì HLV Park Hang Seo và VFF vẫn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều, cụ thể ở đây là thủ môn Filip Nguyễn đang chơi bóng ở CH Séc.

Thủ thành sinh năm 1992 có bố là người Việt Nam và mẹ là người CH Séc đang chơi bóng trong màu áo Slovan Liberec của giải Séc và bước vào giai đoạn 2, giai đoạn cho các đội tranh ngôi vô địch.

Filip Nguyễn cũng là một gương mặt khá nổi bật. Mùa này, anh chính là 1 trong 5 thủ môn hàng đầu của giải Vô địch Quốc gia Cộng hòa Séc.

Nhiều khả năng VFF sẽ triệu tập Filip Nguyễn ở vòng loại World Cup 2022, bởi King’s Cup chỉ là giải giao hữu với thời gian tập luyện và thi đấu ngắn ngày. Đồng thời Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam nên cần thời gian để làm các thủ tục.

Park Hang Seo
Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Nếu Filip Nguyễn được triệu tập thì đây sẽ là một tín hiệu rất đáng mừng đối với bóng đá Việt Nam cũng như các cầu thủ Việt kiều khao khát được khoác áo đội tuyển Quốc gia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam