Thuận lợi sau bán kết lượt đi, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng về học trò

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã cầm hòa Ceres Negros ngay trên sân khách và có lợi thế không nhỏ sau lượt đi bán kết AFC Cup nhưng HLV vẫn không thể hài lòng về màn trình diễn của CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Sau lượt đi bán kết AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đang có lợi thế rất lớn khi đã cầm hòa đối thủ và có 1 bàn thắng trên sân khách.

Với kết quả này, chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trong trận lượt về trên sân Hàng Đẫy là đại diện Việt Nam có thể vào tới chung kết AFC Cup.

ha noi
CLB Hà Nội đã có lợi thế không nhỏ trước trân bán kết lượt về

Dù đã có một kết quả khả quan như vậy nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng Hà Nội đặc biệt không hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò:

“Tôi cảm thấy tiếc vì hôm nay các cầu thủ dứt điểm chưa tốt, đôi khi quá cầu toàn và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Điều này đã diễn ra không phải chỉ ở trận này mà ở nhiều trận đấu đã qua nữa. Trong những buổi tập sắp tới, chúng tôi sẽ phải rèn kỹ khả năng dứt điểm để hi vọng giành kết quả tốt trước Ceres Negros ở trận lượt về”.

ha noi
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò

Những nhận xét của HLV Chu Đình Nghiêm là khá chính xác bởi thực tế là Hà Nội đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc tỉ số với kết quả có lợi hơn nhưng các chân sút của họ đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sau trận đấu này, Hà Nội sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết lượt về vào ngày 25/6 trên sân vận động Hàng Đẫy.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam