Thực hư tin đồn Xuân Trường phải rời Buriram United

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc Buriram United chiêu mộ thành công tiền vệ người Phillipine, Kevin Ingreso đã làm rộ lên tin đồn Xuân Trường phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho tân binh này.

Xem thêm:

Buriram United vừa ký hợp đồng với tiền vệ người Phillipines, Ingreso. Như vậy, trong đội hình Buriram sẽ có 3 cầu thủ người Phillipines, hai cái tên còn lại là Javier Patino và Stephan Palla. Đồng thời, nâng tổng số ngoại binh hiện tại của đội bóng này lên con số 8.

Theo quy định của Thai League, mỗi câu lạc bộ chỉ được phép sử dụng 7 ngoại binh theo công thức 3-1-3 (3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh Đông Nam Á).

Truyền thông Phillipines đồn đoán về tương lai của Xuân Trường
Truyền thông Phillipines đồn đoán về tương lai của Xuân Trường

Trong bối cảnh đó, truyền thông Phillipines cho rằng sự gia nhập của Kevin Ingreso sẽ khiến Xuân Trường phải ra đi để nhường chỗ cho 3 cầu thủ thuộc quê hương của họ.

Dù đây mới chỉ dừng lại ở dạng tin đồn và chưa có thông tin chính thức từ Buriram nhưng với bản hợp đồng mới này dự báo sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng ra sân vốn đã khá hạn hẹp của Xuân Trường.

Kevin Ingreso được đội chủ sân ‎Chang Arena mang về nhằm mục đích tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Cầu thủ này được đánh giá cao ở sự khéo léo và thể lực sung mãn. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Hajime Hosogai, ngoại binh Nhật Bản được xem là cái tên không thể thay thế.

Khả năng ra rân của Xuân Trường dự báo sẽ bị de dọa
Khả năng ra rân của Xuân Trường dự báo sẽ bị de dọa

Bởi vậy, cuộc cạnh tranh cho 3 suất ngoại binh Đông Nam Á được dự báo sẽ rất gắt gao, khi mà Patino và Palla đều là những người đã gắn bó với đội bóng này trong nhiều năm qua, còn Xuân Trường mới đến ở mùa giải này và chưa thể hiện được quá nhiều.

Rõ ràng, đây là một tin không vui đối với những cổ động viên yêu mến Xuân Trường. Cách đây không lâu, đồng đội của anh ở Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng cũng đã đường ai nấy đi với Incheon (Hàn Quốc) chỉ sau 4 tháng đầu quân.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam