Chốt danh sách Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018: Văn Lâm bị loại đáng tiếc

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 23:18
5 /5 của 1 đánh giá

Theo một nguồn tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã chốt danh dách rút gọn 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia sắp tới.

HLV đội tuyển Olympic Việt Nam – Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gạch tên thủ thành Đăng Văn Lâm ra khỏi danh sách tham dự . Qua đó, HLV người Hàn Quốc gián tiếp trao cơ hội bắt chính cho thủ thành người Thanh Hóa – .

Theo tìm hiểu của phóng viên 365, HLV 59 tuổi và Lâm “tây” đã có cuộc trò chuyện khá lâu trong phòng riêng của ông. Bên cạnh Văn Lâm, thầy Park cũng gọi lên phòng riêng nói chuyện với 9 cầu thủ khác.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ bị loại khỏi đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Cụ thể, những cầu thủ không may mắn được tham dự ASIAD 2018 cùng các đồng đội tại đội tuyển đó là: Hồng Duy, Việt Hưng, Minh Vương và Thành Long, Xuân Mạnh, Tấn Sinh, Tiến Linh, Minh Tuấn, Trọng Đại.

Sự vắng mặt của Văn Lâm là vô cùng đáng tiếc bởi anh đang làm thủ môn xuất sắc nhất tại V League thời điểm hiện tại. So với Tiến Dũng, Văn Lâm nhỉnh hơn đàn em về kinh nghiệm và tâm lý thi đấu. Bằng chứng, Văn Lâm đã giữ sạch 9 trên 19 trận đã bắt cho CLB Hải Phòng tại giải VĐQG năm nay.

Đáng tiếc nhất trong số các cầu thủ bị loại phải là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Bình Dương đang có hiệu số ghi bàn cực cao ở V League 2018. Anh đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn nội binh ở V League với 11 bàn thắng, Phan Văn Đức chỉ đứng thứ 2 với 9 bàn.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Tiến Linh không thể hiện được nhiều trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam

Nhưng Tiến Linh đã không thể giành được lòng tin của ông thầy người Hàn Quốc vì màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thắng 1 – 0 của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Oman.

Ngoài ra, sự vắng mặt của Trọng Đại cũng khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối. Bởi cầu thủ của CLB Viettel – Trọng Đại là một cầu thủ có năng lực, sở hữu một ngoại hình lý tưởng nhưng anh vẫn không thể cạnh tranh được vị trí với tiền vệ đang chơi cho CLB bóng đá Hà Nôi – Đỗ Hùng Dũng (24 tuổi).

Theo kế hoạch, sau giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, vào ngày mai 8/8 thầy Park cùng các học trò sẽ di chuyển vào Bình Dương tập luyện trước khi lên đường sang Indonesia vào 12/8 tới.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ: Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

Tiền vệ: Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.