Tâm sự đẫm nước mắt của tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ xúc động khi biết tin đồng đội của mình tại CLB Hoàng Anh Gia Lai – Hồng Duy gặp chấn thương.

Theo đó, trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, Hồng Duy đã gặp chấn thương lật cổ chân sau 6 ngày tập luyện cùng đội tuyển Olympic Việt Nam.

Hơn ai hết, cầu thủ người Thái Bình – Nguyễn Tuấn Anh là người từng trải qua cảm giác cũng như thấu hiểu cảm xúc của đồng đội cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai khi gặp chấn thương, đứng trước nguy cơ không thể tham dự tại Indonesia.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Tuấn Anh (phải) thấu hiểu nỗi lòng của Hồng Duy (trái)

Mới đây, trao đổi với giới truyền thông, tiền vệ hào hoa của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ đầy xúc động:

“Mấy ngày này chắc Hồng Duy cũng buồn lắm. Em rất hiểu cảm giác ấy, vì bản thân đã mấy lần trải qua điều này. Anh còn nhớ ngay trước thềm AFF cup 2016 không? Khi ấy em đã cùng đội tuyển sang đến Myanmar, rồi phải trở về vì chấn thương vì không kịp hồi phục. Trước lúc chia tay, em luôn cười khi trò chuyện cùng mọi người, nhưng thật sự em đang cố kiềm để nước mắt không rơi. Nhìn đồng đội hối hả chuẩn bị cho giải đấu lớn, còn mình phải xách túi về nhà vì chấn thương, cảm giác đó đau đến khó tả.”

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Hồng Duy đang cố gắng hồi phục chấn thương để kịp tham dự ASIAD 2018

Không chỉ tại AFF cup 2016, bản thân Tuấn Anh còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Điển hình là việc phải trở về nước vì bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái và rách sụn chêm trong một buổi tập khi cầu thủ 23 tuổi này được giới thiệu sang thử việc lại CLB Olympiakos.

Hay trước ngày tham dự SEA Games 28, Tuấn Anh tiếp tục gặp chấn thương đầu gối và xin trở lại CLB. Gần đây nhất là sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc của anh trong chiến tích lịch sử của thầy trò HLV tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Tuấn Anh đang được điều trị chấn thương tại Hàn Quốc

Tuấn Anh chia sẻ, theo phác đồ điều trị của bác sĩ, anh sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục điều trị dưới sự theo dõi của những chuyên gia đến từ Hàn Quốc và CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Hy vọng, tiền vệ người Thái Bình sẽ sớm bình phục và kịp tham dự AFF cup cùng ĐT Việt Nam diễn ra vào cuối năm.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.