Chủ tịch Barca bất ngờ hạ mình, tranh thủ lấy lòng Messi

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 15:37
2.7 /5 của 53 đánh giá

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, chủ tịch Barca, Joseph Bartomeu đã bất ngờ hạ mình và dùng nhiều lời có cánh để tranh thủ lấy lòng tiền đạo chủ lực Lionel Messi.

Sau lùm xùm đòi ra đi, đã quyết định ở lại vì không muốn có một cuộc chiến pháp lý với đội bóng mà anh yêu mến, . Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina vẫn hướng sự chỉ trích của mình về phía chủ tịch Bartomeu và khẳng định, Bartomeu là một người thất hứa.

Dù đã trở lại tập luyện và chứng minh được đẳng cấp dưới quyền của HLV Ronald Koeman, song Messi vẫn không hoàn toàn thoải mái chừng nào Bartomeu còn nắm quyền cao nhất tại Barca. Chính những tranh cãi xung quanh tương lai của Messi đã thúc đẩy một làn sóng phản đối mạnh mẽ cách điều hành của Bartomeu, buộc ông phải đối mặt với buộc bỏ phiếu bất tín nhiệm trong thời gian tới.

Chiếc ghế chủ tịch của Bartomeu đang lung lay dữ dội

Trái ngược với những ồn ào quanh chiếc ghế chủ tịch, Bartomeu tỏ ra khá bình thản. Song song với việc nhấn mạnh quyết không từ chức, ông cũng bất ngờ hạ mình trong cuộc chiến với Messi. Phát biểu với TV3, Bartomeu dành nhiều lời có cánh cho M10.

“Với tư cách là chủ tịch, tôi không muốn có bất kì xung đột nào với Messi. Cậu ấy là đội trưởng Barca và là thủ lĩnh của đội bóng. Chúng tôi chỉ quan tâm những gì Messi thể hiện trên sân cỏ. Tôi không thể để Messi rời Barca vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Messi là sự bảo đảm cho thành công của Barca”.

→ Xem thêm:

Tuy nhiên, khi được hỏi về lời tố cáo của Messi, Bartomeu có ý lảng tránh. “Tôi không muốn đấu khẩu với Messi vì có những chuyện nên được trao đổi riêng thay vì công khai trên mặt báo. Thay vào đó, hãy cùng nhau ăn mừng vì Messi vẫn gắn bó với Barca.

Chúng ta đều thấy Messi thể hiện ra sao trong những ngày qua. Cầu thủ hay nhất thế giới phải ở lại Barca”, Bartomeu nhấn mạnh thêm một lần nữa.

Bartomeu hạnh phúc vì Messi ở lại Barca

→ Xem thêm:

Vừa qua, hơn 20.000 chữ ký đã được thu thập để yêu cầu Bartomeu rời khỏi vị trí chủ tịch của Barca. BLĐ đang làm việc để xác định tính chính xác của số chữ ký này và chuẩn bị mở cuộc bầu chọn bất tín nhiệm tại đội bóng xứ Catalan. Nếu không nhận được sự ủng hộ từ những người tham gia, Bartomeu sẽ phải thôi giữ chức vụ này mà không cần chờ đến khi hết nhiệm ky vào tháng 3/2021.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha