Chủ tịch Barcelona chính thức ra phán quyết về tương lai của HLV Valverde

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa làn sóng dư luận ồn ào về thông tin HLV Ernesto Valverde sẽ rời Barcelona trong những ngày tới, đích thân chủ tịch của CLB này là Josep Bartomeu mới đây đã lên tiếng xác nhận điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Sau những thất bại của Barcelona tại Champions League và cúp nhà vua TBN, HLV Valverde đang phải đối mặt với vô vàn những áp lực từ truyền thông xứ đấu bò cũng như người hâm mộ đội bóng.

Thậm chí, rất nhiều thông tin khẳng định rằng chiến lược gia này sẽ bị ban lãnh đạo CLB sa thải trong những ngày tới bởi chức vô địch rõ ràng là không để để thoả mãn tham vọng của gã khổng lồ xứ Catalan.

Barcelona
Chủ tịch Barca khẳng định Valverde sẽ ở lại CLB

Trước làn sóng dư luận ồn ào, mới đây, chủ tịch của Barcelona là Bartomeu đã lên tiếng về tương lai HLV Valverde ở CLB. Theo đó, ông khiến cho không ít fan hâm mộ đội bóng cũng như truyền thông phải cảm thấy bất ngờ.

“Valverde là một HLV tuyệt vời và tôi ghi nhận những gì ông ấy đã làm cho đội bóng này. Những thất bại vừa qua không phải do lỗi của mình ông ấy, vì thế, không có chuyện chúng tôi sẽ sa thải Valverde trong mùa hè năm nay. Tôi tin tưởng ông ấy và luôn muốn Valverde cam kết tương lai lâu dài cùng CLB”, chủ tịch Bartomeu nhấn mạnh.

Barcelona
Chiến lược gia này cũng được đông đảo cầu thủ ủng hộ

Ngoài việc nhận được sự ủng hộ từ nhân vật quan trọng trong ban lãnh đạo đội bóng, HLV Valverde cũng có rất nhiều sự chia sẻ từ các cầu thủ. Những cái tên như Lionel Messi, Gerard Pique, Jordi Alba hay Ivan Rakitic liên tục khẳng định mong muốn chiến lược gia này ở lại với Barcelona để cùng CLB chinh phục những đỉnh cao mới.

Như vậy có thể thấy khả năng HLV Valverde rời Blaugrana là điều rất khó xảy ra trong mùa hè năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha