NÓNG: Ramos đề nghị bến đỗ mới cực sốc, Perez cuống cuồng tìm cách giữ chân

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một diễn biến mới nhất Sergio Ramos đã nộp đơn yêu cầu ban  lãnh đạo Real Madrid được chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez không sẵn sàng để anh ra đi vào mùa Hè này.

Tham khảo thêm:

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã kiên quyết không chấp nhận lời đề nghị của đội trưởng Sergio Ramos chuyển đến Trung Quốc thi đấu vào mùa hè này. Theo tiết lộ đề nghị của Ramos được anh đưa ra trong cuộc họp với Perez diễn ra cách đây ít giờ.Cuộc họp còn có sự góp mặt của anh trai/đại diện Rene Ramos lẫn luật sư Julio Senn.

Ramos đề nghị với Perez sang Trung Quốc thi đấu

Theo tờ La Sexta trước khi có cuộc họp với Perez, đội trưởng Real Ramos đã nhận được một lời đề nghị béo bở từ một câu lạc bộ ở Trung Quốc mà cụ thể là câu lạc bộ Viễn Đông đang chơi ở giải Super League.

Theo chương trình truyền hình Tây Ban Nha Jugones tiết lộ Perez và Real đã phản ứng quyết liệt ngay sau khi nhận được yêu cầu của Ramos. Chủ tịch của Kền kền trắng biết rằng Ramos vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng cả ở trong sân lẫn phòng thay đồ. Ông không muốn lặp lại sai lầm khi đẩy Ronaldo sang Juventus hồi Hè 2018.

Mối quan hệ căng thẳng của Ramos và Perez xuất phát từ trận thua trước Ajax và bị loại khỏi Champions League. Chủ tịch Perez đã vào phòng thay đồ của các cầu thủ và chỉ trích màn trình diễn của toàn đội. Ông cho rằng đây là thất bại nhục nhã với một đội bóng giàu danh hiệu như Real Madrid.

Yêu cầu của Ramos không được Perez chấp nhận

Không giữ được bình tĩnh trước những lời chỉ trích của Perez, Ramos lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng chính Perez mới là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng của Real. Thậm chí anh còn to tiếng với sếp lớn và nói rằng: “Hãy cho tôi tiền tôi, tôi sẽ biến khỏi đây!”

Hiện tại, hợp đồng của Ramos với Real Madrid cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2020 và mức phí phá vỡ hợp đồng cũng không phải là một con số quá lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha