Zidane có những bước đi mới liên quan đến tương lai của Ramos

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 14:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin học trò Sergio Ramos có thể sẽ chia tay với Real trong mùa hè tới, mới đây HLV Zidane đã có những bước đi nhằm giữ chân trung vệ người Tây Ban Nha ở lại Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Sergio Ramos hoàn toàn có thể rời Real Madrid vào mùa Hè này sau những bất đồng với Chủ tịch Florentino Perez. Đỉnh điểm cho mối quan hệ của 2 người là sau khi Real Madrid bị Ajax loại khỏi Champions League. Chủ tịch Perez đã vào phòng thay đồ của các cầu thủ và chỉ trích màn trình diễn của toàn đội. Ông cho rằng đây là thất bại nhục nhã với một đội bóng giàu danh hiệu như Real Madrid.

Ramos không hài lòng với Chủ tịch Perez và anh bỏ ngỏ khả năng ra đi

Không giữ được bình tĩnh trước những lời chỉ trích của Perez, Ramos lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng chính Perez mới là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng của Real.

Mặc dù cả 2 vẫn chưa lên tiếng xác nhận về cuộc cãi vã này tuy nhiên ai cũng hiểu đội trưởng của Real Madrid không hài lòng với cách đối xử của Perez ở những mùa giải gần đay.

Hiện tại, hợp đồng của Ramos với Real Madrid cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2020 và mức phí phá vỡ hợp đồng cũng không phải là một con số quá lớn.

Zidane sẽ thuyết phục đội trưởng của Real Madrid ở lại

Trước những thông tin trên mới đây HLV Zidane đã có những bước đi nhằm giữ chân trung vệ người Tây Ban Nha ở lại Bernabeu. Cụ thể HLV người Pháp đã có một cuộc nói chuyện lâu với Ramos bàn về tương lai của anh tại Real Madrid.

Tại đây Zidane đã cố gắng thuyết phục học trò của mình, cho rằng anh vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội ở ngoài sân cỏ và trong phòng thay đồ. Ông hiểu rằng Real Madrid không thể mắc sai lầm như trước đây khi đẩy Ronaldo sang Juventus.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha