Chủ tịch Buriram gửi tối hậu thư để Xuân Trường được đá chính

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 6 trận liên tiếp phải ngồi dự bị tại Buriram United, Xuân Trường đang có cơ hội được vào sân khi chủ tịch CLB này đã ra tối hậu thư để tiền vệ Việt Nam được đá chính.

Xem thêm: 

Xuân Trường cùng với Công Phượng và 2 ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã xuất ngoại ngay đầu mùa giải 2019. Tuy nhiên nếu như Công Phượng đã có những khởi đầu khá tốt thì Xuân Trường lại tỏ ra khá chật vật tại Buriram United.

Đã liên tiếp 6 trận liên tiếp cả ở sân chơi AFC Champions League và Thai League, Xuân Trường đều không được ra sân trong màu áo đội bóng chủ quản.

xuan truong
Xuân Trường đã liên tục phải dự bị tại Buriram

Nguyên nhân là do tuyến giữa của Buriram đang khá chật chội và rất khó để tiền vệ cạnh tranh được.

Ngoài những cầu thủ quốc nội có chuyên môn tốt như Suchao Nuchnum, Supachok Sarachat, Jakkaphan Kaewprom thì cựu tuyển thủ Nhật Bản  Hajime Hosogai cũng đã trở lại sau chấn thương khiến cho Xuân Trường càng khó hơn trong việc cạnh tranh.

Tuy nhiên mới đây các fan của Trường Híp đã có thêm hi vọng vào việc thần tượng của mình sẽ được ra sân khi chủ tịch Buriram đã ra tối hậu thư để Xuân Trường được đá chính.

Theo đó, chủ tịch Newin Chidchob đã có những chia sẻ về điều Xuân Trường nên cải thiện để được thường xuyên ra sân ở Buriram: 

“Xuân Trường phải và tuyệt nhiên nên cải thiện về thể lực để bắt nhịp với lối đá, phong cách của đội. CLB Buriram United tạo thương hiệu với lối chơi thường chơi pressing tầm cao với tần suất liên tục, chính vì thế yêu cầu này là bắt buộc với tất cả các cầu thủ chứ không riêng gì Xuân Trường”.

xuan truong
Xuân Trường cần cải thiện bản thân để tìm kiếm cho mình một vị trí chính thức

Như vậy việc Xuân Trường không được ra sân không chỉ khiến các fan Việt sốt ruột mà ngay cả chủ tịch Buriram cũng đứng ngồi không yên. Hi vọng sau sự chia sẻ của chủ tịch Newin Chidchob, Xuân Trường sẽ hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cho mình một vị trí chính thức.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam