Chủ tịch Hà Nội FC: “Kể cả đội bóng đến từ Brazil hỏi mua Quang Hải thì chúng tôi cũng không bán”

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 06:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin một CLB đến từ giải hạng hai của Argentina đã hỏi mua Quang Hải với giá 3.5 triệu euro (tương đương 100 tỷ đồng). Mới đây, đại diện CLB Hà Nội đã chia sẻ với giới truyền thông về tương lai của cầu thủ 21 tuổi này.

Xem thêm:

Trở về từ ASIAD 2018, Nguyễn Quang Hải là một trong những ngôi sao của Olympic Việt Nam khiến cả báo chí trong nước và quốc tế tốn không ít giấy mực.Tiền vệ sinh năm 1997 được xem là cầu thủ triển vọng hàng đầu của châu Á thời điểm hiện tại.

Quang Hai
Quang Hải được coi là thần đồng của bóng đá Việt Nam

Dù có thể hình nhỏ con nhưng với kỹ năng chơi bóng điêu luyện, sút xa uy lực, tư duy chiến thuật nhạy bén… nhiều đội bóng đã đánh tiếng mong muốn sở hữu tiền vệ tài năng này.

Hàng loạt những lời mời chiêu mộ từ Bangkok Glass, Muangthong United (Thái Lan), Al Sadd (Qatar) và Renofa Yamaguchi (Nhật Bản). Hay gần đây nhất là trường hợp của đội bóng hạng hai của Argentina hỏi mua Quang Hải với giá 3.5 triệu euro (tương đương 100 tỷ đồng).

Quang Hai
Hà Nội FC khẳng định tương lai của Quang Hải

Tất cả đều bị Hà Nội FC từ chối. Giới chuyên môn tiếc cho Quang Hải khi không được thử sức ở những môi trường mới nhưng BLĐ đội bóng Thủ đô lại cho biết quan điểm của mình:

“Đừng nói là đội bóng Argentina, kể cả đội từ Brazil hỏi mua Quang Hải thì chúng tôi cũng không bán. Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi sẽ không để Quang Hải ra đi. Thời điểm này, chúng tôi muốn cậu ấy phục vụ bóng đá thủ đô Hà Nội nói riêng và nói chung, chứ không phải để bán”.

Việc vạch ra một chiến lược dài hơi cho sự phát triển của Hải “con” là việc làm hết sức cần thiết lúc này. Mong rằng, Hà Nội FC sẽ tìm được hướng đi thích hợp nhất cho “cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam