Cúp vô địch Ngoại hạng Anh chính thức đến Hà Nội

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều nay 13/9, chiếc cúp Ngoại hạng Anh đã xuất hiện tại thủ đô Hà Nội như là một trong những điểm đến của hành trình “Centurions Trophy Tour” do nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh Manchester City tổ chức.

Xem thêm:

Theo đó, khoảng 15h00 chiều hôm nay 13/9, 2 chiếc cúp danh giá của là Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài. Theo kế hoạch, Ngân hàng SHB là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện và sẽ diễu hành 2 chiếc cúp này từ sân bay Nội Bài về trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Cụ thể, đoàn diễu hành sẽ đi qua các tuyến phố trung tâm, các điểm văn hóa, lịch sử như: Lăng Bác, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Nhà hát lớn… trước khi dừng chân tại Trụ sở chính của ngân hàng SHB tại 77 Trần Hưng Đạo.

Manchester City
Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh đã có mặt tại Việt Nam

Đã có rất đông người hâm mộ nói chung và CLB nói riêng đến tham dự sự kiện này. Điểm nhấn trong hành trình “Centurions Trophy Tour” tại Việt Nam là sự kiện “Đón Cúp Ngoại hạng Anh – Niềm tin chiến thắng” sẽ diễn ra vào chiều 15/9.

BTC cho biết, nhiều ngôi sao của Olympic Việt Nam như Văn Quyết, … cũng xuất hiện và nâng cao chiếc cúp cùng trung vệ Joleon Lescott – Đại sứ của Manchester City.

Quang Hai, Van Quyet
Quang Hải, Văn Quyết và nhiều ngôi sao của Olympic Việt Nam cũng sẽ xuất hiện ở sự kiện này

Đây là hành trình vòng quanh thế giới của 2 chiếc cúp danh giá nhất “Xứ sở sương mù” được Man City tổ chức, với điểm đến là trên 20 quốc gia và các vùng lãnh thổ.

Việt Nam là điểm đến thứ 6 trong hành trình rước cúp vòng quanh thế giới của Manchester City sau Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Mỹ, Trung Quốc, Brazil và Ma Rốc.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam