Chủ tịch LĐBĐ Pháp “đóng sập” cơ hội trở lại tuyển quốc gia của Benzema

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 21:19
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet đã nói về khả năng quay trở lại đội tuyển quốc gia của Karim Benzema. Theo đó, gần như cơ hội đã đóng sập với tiền đạo đang khoác áo Real Madrid.

Xem thêm:

Benzema đã không thi đấu cho Les Bleus kể từ tháng 10 năm 2015 sau khi anh có những mâu thuẫn với HLV đương nhiệm, Didier Deschamps. Dù vậy, trong quãng thời gian gần đây, tiền đạo 30 tuổi đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp.

Dù vậy, hy vọng của Benzema đã nhanh chóng bị dội một “gáo nước lạnh” khi chủ tịch liên đoàn Pháp, Le Graet mới đây chia sẻ về khả năng chân sút này trở lại với Les Bleus. Theo đó, gần như không có cơ hội cho Benzema.

Benzema Pháp
Benzema đã không thi đấu cho Pháp trong 3 năm qua

“Tôi tin rằng mọi thứ giữa anh ấy và Les Bleus đã kết thúc. Anh ấy không còn phù hợp với ĐT Pháp nữa. Đã ba hay bốn năm nay, Benzema không thi đấu cho và điều đó trở nên khó khăn hơn với anh ấy”, Le Graet cho biết trên tờ Ousest France.

Với những phát biểu đó của chủ tịch liên đoàn , có thể nói, cơ hội đã đóng sập cho tiền đạo đang khoác áo . Như vậy, anh sẽ không có bất cứ danh hiệu lớn nào cùng Les Bleus trong suốt sự nghiệp.

Benzema Pháp
Và gần như anh sẽ không có cơ hội thi đấu cho Pháp trong tương lai

Benzema đã ghi 27 bàn sau 81 lần ra sân cho đội tuyển Pháp, tuy nhiên, sau khi anh dính líu tới vụ tống tiền người đồng đội Valbuena, mọi thứ mà tiền đạo này từng có trong màu áo nhà ĐKVĐ thế giới gần như đóng sập.

Hiện tại, với việc HLV Deschamps đang rất thành công với những quân bài xuất sắc có trong tay, cơ hội để ông gọi trở lại Benzema cũng là rất nhỏ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết