SỐC: Chủ tịch tạm quyền Barca muốn bán Messi ngay trong Hè

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 05:56
3 /5 của 4 đánh giá

Mới đây, Chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets đã có phát ngôn gây sốc khi cho rằng ông muốn bán Messi để khôi phục lại kinh tế cho đội chủ sân Nou Camp.

Ở mùa Hè 2020, Messi đã công khai muốn được ra đi sau khi gửi yêu cầu cho ban lãnh đạo . Tuy nhiên yêu cầu của siêu sao người Argentina không được chấp nhận bởi phía Barca cho rằng Messi không làm theo đúng những yêu cầu trong hợp đồng. Theo đó nếu muốn ra đi, M10 hoặc đội bóng muốn chiêu mộ anh phải bỏ ra khoản tiền khổng lồ 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng.

Messi gửi yêu cầu muốn ra đi ở Hè 2020 nhưng không được chấp nhận

Đến thời điểm hiện tại vấn đề tương lai của vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dù chủ tịch Bartomeu đã từ chức và Barca thay HLV trưởng nhưng M10 vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Khi đó M10 sẽ được ra đi mà không chịu sự ràng buộc nào.

Trong khi các ứng cử viên cho ghế chủ tịch như Joan Laporta và Victor Font lên mọi kế hoạch để có thể giữ chân cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB thì mới đây Chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets đã có phát ngôn gây sốc. Vị này khẳng định đáng lẽ ra đội bóng của ông nên bán tiền đạo người Argentina để giúp CLB vượt qua cơn khủng hoảng tài chính vì Covid-19.

“Về mặt kinh tế, tôi sẽ bán Messi vào mùa hè. Thật đáng mơ ước với số tiền bạn nhận được và số tiền bạn tiết kiệm được. La Liga có yêu cầu về việc yêu cầu giới hạn tiền lương”

Chủ tịch tạm quyền Barca gây tranh cãi với tuyên bố muốn bán Messi

Do ảnh hưởng từ Covid-19 cũng như quỹ lương quá khủng, Barca đã phải thông báo mức lỗ lên tới 88 triệu bảng hồi tháng 10 vừa qua. BLĐ đội bóng còn phải đề nghị các cầu thủ, bao gồm cả dàn trụ cột hỗ trợ bằng việc giảm lương.

Bên cạnh đó, Tusquets cũng bày tỏ ý định đưa trở lại Camp Nou: "Neymar có thể trở lại Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu không bán bất kỳ ai, chúng tôi sẽ không có tiền để trả lương cho cậu ấy. Ngay bây giờ, điều đó không thể trở thành hiện thực, trừ khi vị Chủ tịch tiếp theo có phép màu trong tay."

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha