Chưa cần đến Italy, Ronaldo đã giúp Juventus bán nửa triệu áo đấu trong 1 ngày

Thứ Bảy, ngày 14/07/2018 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang nghỉ xả hơi sau kỳ World Cup và chưa đến Italy ra mắt Juventus nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp cho CLB mới của mình tiêu thụ tới 500.000 tấm áo đấu chỉ trong vòng 1 ngày sau khi mở bán.

Cho đến hôm nay, những thông tin xoay quanh thương vụ 100 triệu euro của Juventus với Cristiano Ronaldo vẫn đang rất được dư luận quan tâm. Dù cựu ngôi sao của CLB Real Madrid chưa cần di chuyển tới Italy nhưng đã cái tên của anh đang nằm trên môi của hầu hết những người hâm mộ bóng đá tại đây.

Áo đấu của Ronaldo đang là sản phẩm hot nhất tại Italy thời điểm này

Và sau ngày mở bán áo đấu đầu tiên, cái tên Ronaldo đã không chỉ nằm trên môi cổ động viên nơi đây mà còn nằm cả trên lưng của họ. Juventus đã tiêu thụ được tới 500.000 áo đấu mùa giải mới mang tên Ronaldo phía sau chỉ trong 1 ngày.

Được biết, một chiếc áo đấu chính hãng của Juventus được nhà sản xuất Adidas bày bán với giá 104 euro. Như vậy nếu tính về số tiền bán áo thì Juventus đã kiếm về được 1 nửa số tiền trong số 100 triệu euro mà họ bỏ ra để đưa cầu thủ này về. Một kỷ lục bán áo đấu chưa từng có tại đất nước hình chiếc ủng.

Cái tên Ronaldo chinh phục mọi lứa tuổi

Đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha hiện vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại bán đảo xinh đẹp Peloponnese (Hy Lạp) cùng bạn gái Georgina Rodriguez và con trai Cristiano Jr. Dự kiến, Ronaldo được sẽ bay tới Italy để chính thức ra mắt Juventus vào thứ Hai tới sau khi đích thân chủ tịch Andrea Agnelli đã tới Hy Lạp để đưa ra lời mời.

Ronaldo vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ sau World Cup của mình

CR7 đã chia tay Real Madrid sau 9 năm bó, có cho mình 2 danh hiệu La Liga cùng 4 chức vô địch Champions League. Đến với Juventus, Ronaldo sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách mới và Scudetto sẽ là danh hiệu tiếp theo mà ngôi sao 33 tuổi này hướng đến.

Bình luận bài viết