Chưa đá chung kết, Pochettino đã “đầu hàng” Liverpool

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Spurs cho biết LIverpool là đội có nhiều cơ hội vô địch UEFA Champions League năm nay hơn do đã chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình trong mùa hè vừa qua.

Tham khảo thêm:

Vào ngày thứ 7 tuần tới, Liverpool và Tottenham sẽ gặp nhau ở trận chung kết diễn ra trên sân vận động Wanda Metropolitano. Trước trận chung kết, HLV Pochettino đã có những phát biểu rất tôn trọng đối thủ, thậm chí ông còn cho biết The Kop là đội có cơ hội vô địch cao hơn so với Spurs.

“Liverpool là đội bóng có khả năng lên ngôi vô địch cao hơn do đã chi rất nhiều ngân sách để nâng cấp đội hình”, HLV Pochettino cho biết.

Pochettino cho rằng Liverpool có cơ hội cao lên ngôi vô địch

“Liverpool đã đặt ra mục tiêu vô địch Premier League và Champions League, còn chúng tôi đặt ra mục tiêu có được mùa giải hay nhất từ trước đến nay. Khác với Liverpool, Spurs đã phải tốn rất nhiều công sức vào việc xây sân vận động mới ở mùa giải này”.

Những cái tên mà Liverpool mang về ở mùa giải này thực sự chất lượng, như Virgil Van Dijk, thủ thành Alisson hay thậm chí là tiền vệ Naby Keita.

Van Dijk và Alisson là 2 cái tên nổi bật ở hàng thủ của The Kop mùa này

Tính tổng cộng từ mùa hè năm 2017, Liverpool đã chi ra tới 369 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Với một con số kỷ lục như vậy, không có gì lạ nếu như đội bóng vùng Merseyside có được 1 chiếc cúp ở mùa giải năm nay.

Với Tottenham, tuy không có bất kỳ một thương vụ nào ở mùa giải vừa qua, thế nhưng những nỗ lực của thầy trò Pochettino là rất đáng khen và nếu như thi đấu đúng phong độ, Spurs hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ ở trận chung kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.