Đại chiến Liverpool ở chung kết C1, Pochettino mang tin vui tới cho fan Tottenham

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 14:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi Tottenham Hotspur có cuộc chạm trán Liverpool tại trận chung kết Champions League vào ngày 2/6 tới đây, HLV Mauricio Pochettino đã mang tin vui tới cho các fan hâm mộ Gà trống khi xác nhận Harry Kane sẵn sàng trở lại trong trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền đạo người Anh dính chấn thương mắt cá chân ở chiến thắng 1-0 mà Tottenham giành được khi chạm trán Manchester City tại tứ kết lượt đi diễn ra vào ngày 10/4 vừa qua. Kể từ thời điểm ấy, Kane không có thêm bất cứ trận đấu nào cho đội bóng thủ đô London.

Thậm chí, theo chuẩn đoán ban đầu, tiền đạo của Tottenham sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết với Liverpool vào ngày 2/6 sắp tới. Tuy nhiên, mới đây, tin vui đã đến với các fan hâm mộ Gà trống.

Liverpool Tottenham C1
Kane dính chấn thương và không thể thi đấu từ ngày 10/4

Sau khi Kane quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập gần nhất, tới lượt HLV Pochettino lên tiếng xác nhận khả năng ra sân của chân sút này trong trận chung kết sắp tới. Chia sẻ trước giới truyền thông, chiến lược gia người Argentina khẳng định:

“Kane đã có dấu hiệu hồi phục và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận chung kết sắp tới. Có thể chúng tôi sẽ để cậu ấy trên băng ghế dự bị nhưng tất cả đều hy vọng rằng Kane sẽ đá chính. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng và vì thế, chẳng ai muốn mất một ngôi sao như vậy ở trận chung kết cả”.

Liverpool Tottenham C1
Nhưng HLV Pochettino tiết lộ anh sẽ ra sân ở chung kết cúp C1

Ngoài Kane, 2 cái tên khác cũng đã sẵn sàng trở lại trong đội hình Tottenham là bộ đôi trung vệ Jan Vertonghen cùng Davinson Sanchez. Cả 2 đều tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân ở trận chung kết với Liverpool tới đây.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.