Chưa đá trận nào ở Australia, Man United đã bị đối thủ “đá xoáy”

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới, HLV Tony Popovic của Perth Glory – đội sẽ chạm trán Manchester United trong trận giao hữu vào ngày mai (13/7) đã khẳng định niềm vui khi được đối đầu cùng Quỷ đỏ song cũng không quên đá xoáy thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

>> Tham khảo thêm:

Man United sẽ mở đầu tour du đấu mùa hè bằng cuộc chạm trán đội bóng Australia là Perth Glory. Đây được coi là cơ hội để HLV Solskjaer thử nghiệm đội hình cũng như cho 2 tân binh là Daniel James cùng với Aaron Wan-Bissaka có màn ra mắt khán giả hâm mộ.

Xét về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, chiến thắng là điều nằm chắc trong tay của đội bóng nước Anh. Dù chỉ là một trận giao hữu vô thưởng, vô phạt song chắc chắn thắng lợi là điều mà bất cứ fan hâm mộ Quỷ đỏ nào cũng mong chờ.

Man united
Man United hết lời được HLV Perth Glory khen ngợi

Chia sẻ với báo giới trước thềm cuộc đọ sức này, HLV Popovic của đội chủ nhà đã bày tỏ niềm vui khi được đối đầu Man United. Ông khẳng định: “Manchester United là một đội bóng lớn, bởi vậy, cơ hội được chạm trán với họ là một điều thực sự tuyệt vời. Đây là cơ hội để các học trò của tôi có thể học hỏi từ đội bóng hàng đầu thế giới”.

Phát biểu là thế song chiến lược gia này cũng đồng thời “đá xoáy” vào nỗi đau của thầy trò Solskjaer khi họ không được tham dự Champions League mùa tới.

Man united
Song ông cũng không quên đá xoáy Quỷ đỏ

“Man United đã gây thất vọng trong một vài trận đấu ở mùa giải vừa qua và điều đó khiến họ không thể có vé tham dự Champions League. Trong đội hình của tôi có rất nhiều những cầu thủ ngưỡng mộ và yêu thích Man United. Tuy nhiên, tôi muốn họ gạt bỏ tất cả những điều đó để tập trung cho trận đấu tới và cố gắng giành chiến thắng”, HLV Popovic nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Perth Glory với Man United sẽ diễn ra vào 18h ngày mai (13/7). Đây cũng là trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè của Quỷ đỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết