Chưa thi đấu, HLV Solskjaer đã nổi nóng với AZ Alkmaar

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 08:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù trận đấu tại khuôn khổ UEFA Europa League giữa MU và AZ Alkmaar vẫn chưa diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phàn nàn về công tác chuẩn bị của đội chủ nhà.

Ở vòng đấu tiếp theo của , Mu sẽ có chuyến làm khách trên sân của AZ Alkmaar, đội bóng đến từ Hà Lan. Đây được coi là đối thủ “khó chơi” nhất so với những cái tên còn lại tại bảng L của MU và với phong độ yếu kém hiện tại, các học trò của HLV Solskjaer sẽ phải thi đấu rất tập trung nếu không muốn mất điểm.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, HLV người Na Uy đã có điều phải phàn nàn về mặt cỏ thi đấu tại sân vận động được bố trí, theo đó, Solskjaer rất không hài lòng với mặt sân nhân tạo của sân Kyocera mà hai đội sẽ thi đấu ở trận đấu tới.

Mặt sân nơi MU sẽ thi đấu ở trận đấu tới

“Tôi thấy thật kỳ lạ khi ở điều kiện nhiệt độ như thế này, chúng ta vẫn phải thi đấu dưới mặt cỏ nhân tạo. Nếu như đang ở một nơi nào đó như Na Uy, các đội bóng không thể thi đấu với sân cỏ tự nhiên trong tháng 11, 12 hay tháng 3 thì tôi còn có thể hiểu được, nhưng với nơi đây thì tôi cảm thấy khá bất ngờ”, HLV trưởng của Manchester United cho biết.

“Tôi đã từng được trải nghiệm những sân cỏ ở Na Uy, điều kiện sân bãi ở đó cũng không được tốt nhưng thực sự sân đấu của chúng tôi sắp tới là mặt sân tệ nhất mà tôi từng chứng kiến”, chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Ở trận đấu tới, 2 ngôi sao của MU là Paul Pogba và Anthony Martial sẽ đều không góp mặt vì lý do đang hồi phục chấn thương và hàng công của MU một lần nữa sẽ đặt niềm tin vào những cái tên như Marcus Rashford hay Mason Greenwood.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.