Chưa tới Nou Camp, Neymar bất ngờ “khen tới tấp” cầu thủ của đại kình địch Barcelona

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang nỗ lực trở lại Barcelona nhưng Neymar lại vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ với 2 ngôi sao Sergio Ramos và Vinicius bên phía Real Madrid – đại kình địch của đội bóng xứ Catalan.

Tham khảo thêm:

Dù dứt áo ra đi khỏi Barcelona để thể hiện bản thân nhưng 2 năm trong màu áo PSG là 2 năm không quá thành công với Neymar. Ngôi sao người Brazil dường như đang dần trở thành cái bóng của Kylian Mbappe sau sự phát triển thần tốc của sao trẻ người Pháp.

Neymar khẳng định Ramos là đối thủ lớn nhất anh từng đối đầu

Chính vì vậy, Neymar đang tính đường ra đi và điểm đến của anh không đâu khác ngoài đội bóng cũ Barcelona. Thế nhưng khi Neymar chưa thể làm cách nào để trở về Nou Camp thì anh lại vừa bất ngờ đưa ra rất nhiều lời khen cho Sergio Ramos cùng Vinicius, 2 ngôi sao đang khoác áo Real Madrid – đối thủ không đội trời chung của Barcelona.

Cụ thể, trong một sự kiện lớn tại Mỹ mà Neymar được làm khách mời, anh đã không ngần ngại bộc bạch sự ngưỡng mộ giành cho Ramos:  “Cầu thủ hay nhất tôi từng đối mặt ư? Đó đơn giản là Sergio Ramos. Đó là một trung vệ xuất sắc và hơn thế nữa, anh ấy có thể ghi bàn. Đó là một đối thủ rất khó để đối đầu”.

Ngôi sao người Brazil cũng không tiếc lời khen ngợi Vinicius

Ngoài ra, Neymar cũng dành nhiều lời ngợi khen cho sao trẻ Vinicius của Real:  “Vinicius còn rất trẻ và chững chạc hơn nhiều độ tuổi 19 của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở thành một cầu thủ gây sửng sốt”.

“Cậu ấy sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất, sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có được mọi thứ mình muốn. Đó là một chàng trai tuyệt vời, rất tốt bụng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiến rất xa bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó”. Neymar chia sẻ về ngôi sao đồng hương đầy triển vọng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha