Gia nhập Barcelona, Antoine Griezmann nói gì về thầy cũ Simeone?

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 07:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vụ lùm xùm với đội bóng cũ Atletico Madrid xung quanh thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa hạ nhiệt nhưng Griezmann vẫn dành nhiều sự tôn trọng cho Atletico Madrid và HLV Diego Simeone.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều nỗ lực, Barcelona mới có thể chính thức thông báo rằng họ đã có được Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp vừa có buổi ra mắt ban lãnh đạo và các CĐV Barcelona vài hôm trước.

Griezmann đã chính thức là người Barcelona

Dù vụ lùm xùm với đội bóng cũ Atletico Madrid xung quanh thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa hạ nhiệt nhưng Griezmann vẫn dành nhiều sự tôn trọng cho Atletico Madrid và HLV Diego Simeone:

“Thật tốt khi được thi đấu cho Atletico Madrid trong sự nghiệp”. Griezmann nói. . “Tôi may mắn khi được học hỏi từ HLV Simeone. Nhờ ông ấy, tôi đã vươn tới đẳng cấp rất cao”.

“Tại Atletico, ở đây không bao giờ có một ngày nghỉ. CLB đề cao thể lực và có rất nhiều yêu cầu khắt khe về chiến thuật. Các cầu thủ luôn phải có sự tập trung cao nhất”.

Griezmann dành nhiều tôn trọng cho HLV Simeone

“Tôi biết rằng nếu vô địch Champions League cùng Barcelona, điều đó vẫn không bù đắp cho nỗi đau khi thua trận chung kết với Atletico. Đối với người hâm mộ, đối với các đồng đội của tôi, đó là một khoảnh khắc khó khăn”. Griezmann chia sẻ thêm về nỗi đau Champions League của Atletico sau 2 trận chung kết thất bại trước Real Madrid.

Cùng Atletico, Griezmann đã giành được 1 Europa League bên cạnh Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha. Sau khi để thua 1-4 ở trận chung kết Champions League 2014 trước Real, họ tiếp tục lọt vào chung kết Champions League năm 2016 nhưng lại thua Real Madrid sau loạt luân lưu 11.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha