Valverde gửi thông điệp “vừa đấm, vừa xoa” tới dàn tân binh Barcelona

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 16:09
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đã mang về những tân binh rất chất lượng trong mùa hè năm nay như Frenkie De Jong hay Antoine Griezmann. Chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Ernesto Valverde đã gửi thông điệp tới các cầu thủ này.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Barcelona đã mang về 3 tân binh là De Jong, Griezmann và Neto với mức giá lên tới 224 triệu euro. Rõ ràng, những fan hâm mộ đội bóng này chờ đợi rất nhiều ở các gương mặt mới nói trên, đặc biệt là bộ đôi Griezmann và De Jong, những người khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan mất đến 195 triệu euro.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Ernesto Valverde cũng đã lên tiếng khen ngợi các tân binh của đội bóng đồng thời khẳng định họ là những gương mặt sáng giá để giúp CLB có thể chinh phục những đỉnh cao ở mùa giải 2019/20.

Barcelona
3 tân binh cập bến Barcelona vào mùa hè năm nay

“Chúng tôi đã có 3 bản hợp đồng quá chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè, đó đều là các vị trí mà Barcelona cần có sự thay đổi và bổ sung ở mùa bóng sau. Họ đem đến sự đồng đều cùng với đó là sự chắc chắn cho tôi cũng như các cổ động viên. Tôi vui mừng chào đón họ tới với CLB và tin rằng họ sẽ thành công ở Barcelona”, chiến lược gia người TBN nhấn mạnh.

Tuy dành lời khen cho 3 tân binh nói trên song HLV Valverde cũng không quên gửi thông điệp nhằm cản báo về những áp lực mà bộ ba này phải đối mặt khi chơi cho Barcelona.

Barcelona
HLV Valverde vừa gửi thông điệp quan trọng tới những ngôi sao này

“Barcelona là một đội bóng lớn, vì thế, áp lực dành cho mỗi cầu thủ luôn là rất cao. Tôi hy vọng họ sẽ thể hiện được mình để giúp CLB tốt hơn đồng thời mang tới niềm vui cho tất cả mọi người”.

>> Xem thêm La Liga cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha