Chửi thề CĐV Man United, Di Maria đối mặt án phạt từ UEFA

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 22:15
5 /5 của 1 đánh giá

Ở lần trở lại Old Trafford đêm qua, dù giúp PSG đánh bại Man United nhưng tiền vệ Angel Di Maria lại phải đối mặt với án phạt nặng từ UEFA sau hành động xấu xí với các CĐV đội chủ nhà.

Xem thêm:

Với thắng lợi 2-0 trước Manchester United ngay tại Old Trafford ở vòng 1/8 đêm qua (12/2), Paris Saint Germain đang nắm lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 7/3.

Góp công lớn trong chiến thắng của đại diện nước Pháp là tiền vệ Angel Di Maria với 2 pha kiến tạo. Dẫu vậy, đây vẫn là lần trở lại đầy “giông bão” của cầu thủ người Argentina ở Nhà hát của Những giấc mơ.

Man United PSG
Di Maria chửi thề với CĐV M.U sau bàn thắng mở tỉ số

Dưới sức ép lớn từ hàng ngàn CĐV Quỷ Đỏ, những tiếng la ó, những vật thể lạ được ném xuống, Di Maria đã nóng nảy thách thức và cả buông cả những lời lẽ văng tục.

“‘F**k off! Puta!” (tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là: Câm mồm đi, lũ ch*).

Hình ảnh cựu tiền vệ Real Madrid chế giễu, chửi thề với CĐV Man United sau bàn mở tỉ số đã được máy quay ghi lại. Điều này khiến cầu thủ 30 tuổi đang có nguy cơ phải nhận án phạt nặng của Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA).

Hành động xấu xí này khiến anh đối mặt với án phạt cấm thi đấu của UEFA

Theo RMC Sport, hành động xấu xí trên có thể khiến Di Maria bị cấm thi đấu trận tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về với Man United trên sân Công viên các Hoàng tử.

Ở trận đấu đêm qua, Di Maria là tâm điểm cho những pha vào bóng của các cầu thủ M.U cũng như “gạch đá” của CĐV trên khán đài. Đơn giản là bởi tiền vệ này từng cập bến Old Trafford với bản hợp đồng kỉ lục 59.7 triệu Bảng năm 2014, nhưng thi đấu rất tồi tệ và có thái độ chống đối đội bóng.

di maria
Di Maria là mục tiêu cho những pha vào bóng của cầu thủ M.U

Sau khi làm mọi cách để nhất quyết không trở laị tập trung cùng CLB, Di Maria đã rời M.U để chuyển tới PSG chỉ 1 năm sau. Trong màu áo Quỷ Đỏ, cầu thủ này chỉ ra sân 32 lần và ghi được 4 bàn thắng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.