CHÙM ẢNH: Để râu đầy “phong trần”, Đình Trọng xuất hiện tại trung tâm PVF với vẻ ngoài lạ mắt

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 19:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về Việt Nam từ Singapore, trung vệ Đình Trọng đã quyết định để râu đầy nam tính và bắt đầu tập hồi phục tại trung tâm PVF.

Tham khảo thêm:

Sau khi được bác sỹ hàng đầu Singapore phẫu thuật phẫu thuật nối dây chằng đầu gối trái và điều trị tổn thương sụn chêm thành công. Trung vệ Đình Trọng đã trở về nước và chuẩn bị cho quá trình hồi phục. Đình Trọng vừa có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để cùng với bác sỹ Choi Ju Young hỗ trợ quá trình hồi phục.

Điều mà nhiều người hâm mộ quan tâm nhất trong sáng nay chính là ngoại hình rất khác của trung vệ CLB Hà Nội. Không còn vẻ ngoài thư sinh điển trai thường thấy, Đình Trọng đã để râu. Số 21 của ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên vẻ đẹp trai vốn có nhưng phong trần và trưởng thành hơn rất nhiều.

Đình Trọng bất ngờ để râu

Với chấn thương mới nhất, Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài từ 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn. Theo các chuyên gia, Đình Trọng có tới 90% hồi phục chấn thương nhưng phải phụ thuộc vào 3 yếu tố: Phương pháp mổ, quá trình phục hồi và cơ địa từng người.

Với việc gặp chấn thương nặng, Đình Trọng sẽ bỏ lỡ toàn bộ các giải đấu của ĐT Việt Nam cũng như U23 trong năm nay, bao gồm vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và cả VCK U23 Châu Á 2020 tổ chức tại Thái Lan vào đầu năm sau. Đây là điều rất đáng tiếc với bản thân trung vệ sinh năm 1997 này cũng như bóng đá Việt Nam.

Một số hình ảnh của trung vệ Đình Trọng tại trung tâm PVF sáng nay:

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam