Đánh bại TP.HCM, HLV Viettel khen ngợi Trọng Hoàng hết lời

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Hải Biên tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Trọng Hoàng trong chiến thắng trước  TP.HCM và tin rằng sự có mặt của lão tướng này sẽ giúp Viettel thi đấu tốt trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Xem thêm: 

Trong chiến thắng 1-0 của Viettel trước đội đầu bảng TP.HCM tại vòng 14 V-League diễn ra vào ngày hôm qua (6/7), bên cạnh tân binh Bruno Cantanhede là người ghi bàn thì Trọng Hoàng là nhân tố có đóng góp không nhỏ vào chiến tích giành 3 điểm của đội chủ nhà.

Theo đó, Trọng Hoàng chính là người khơi mào cho bàn mở tỷ số cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi anh có đường mở bóng rất thuận lợi để Santos băng xuống đón bóng bên cánh phải trước khi tung ra đường căng ngang cho Bruno sút tung lưới thủ môn Thanh Thắng. Ngoài ra, hậu vệ người Nghệ An còn có 2 pha dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1.

Trong Hoàng thi đấu không biết mệt mỏi trước TP.HCM
Trong Hoàng thi đấu không biết mệt mỏi trước TP.HCM

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của học trò, HLV Nguyễn Hải Biên đã không tiếc lời tán dương: “Không chỉ tại CLB Viettel, Trọng Hoàng còn thể hiện tốt ở đội tuyển Việt Nam. Trọng Hoàng là cầu thủ chuyên nghiệp. Trên sân tập mỗi ngày, Trọng Hoàng luôn là người truyền lửa cho các cầu thủ trẻ nỗ lực, cố gắng, khích lệ tinh thần toàn đội chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu”.

“Trong trận đấu, Trọng Hoàng có thể thi đấu tốt ở bất cứ vị trí nào. Cậu ấy thúc đẩy đồng đội cùng cố gắng. Nhiều thời điểm Trọng Hoàng có thể thay HLV bao quát và chỉ huy toàn đội. Tất cả HLV đều cần cầu thủ như vậy”, HLV Hải Biên chia sẻ.

Tân binh Bruno ghi bàn thắng duy nhất, giúp Viettel hạ TP HCM
Tân binh Bruno ghi bàn thắng duy nhất, giúp Viettel hạ TP HCM

Bên cạnh đó, thuyền của đội bóng áo lính cũng không quân dành lời khen đến tân binh Bruno. Cầu thủ người Brazil đã có cho mình 2 bàn thắng sau 2 lần ra sân.

Như vậy, chiến thắng này đã giúp Viettel vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH V-League. Trong khi đó, TP.HCM đang đứng trước nguy cơ bị Hà Nội soán ngôi đầu bảng nếu đội bóng thủ đô mang về 3 điểm trong chuyến hành quân đến Hải Phòng diễn ra vào chiều ngày hôm nay.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam