Cựu HLV đội tuyển Việt Nam thẳng thắn chia sẻ về vấn đề một ông chủ nhiều đội bóng

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng (cựu HLV đội tuyển Việt Nam) của CLB TP Hồ Chí Minh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về phát ngôn đang gây bão của bầu Đức.

Tham khảo thêm:

Phát ngôn của bầu Đức về việc TP Hồ Chí Minh sẽ không thể lên ngôi ở V-League năm nay vì không thể đối đầu lại 5 đội bóng của 1 ông chủ đang khiến dư luận dậy sóng. 

Chia sẻ về phát ngôn này, chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh và cũng là cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng thẳng thắn cho biết: “Quan điểm của tôi thì từ bản thân CLB TP Hồ Chí Minh phải cố gắng từng trận một đã. Chặng đường vẫn còn dài, mới đi hết một nửa giải đấu nên chưa nói trước điều gì xảy ra cả”.

Phát ngôn của bầu Đức đang gây bão

“Tất nhiên chuyện này thì anh Đức (Bầu Đức) là người rất có uy tín và rất có công với bóng đá Việt Nam. Còn cái ý kiến của anh Đức làm sao cho giải đấu công bằng hơn, chuyện đó tôi nghĩ thuộc về VFF và VPF sẽ trả lời dư luận”.

“Tôi nghĩ chuyện một ông chủ nhiều đội bóng nhưng ở nhiều hạng khác nhau mới đúng luật FIFA. Còn nếu có nhiều đội bóng cùng hạng đấu thì nguyên tắc FIFA họ cấm thôi. Nếu có tất cả những cái sự thật như thế thì phải trả lại sự trong sạch và công bằng cho bóng đá. Cái đó là việc của người làm luật và tôi nghĩ phải có câu trả lời rõ ràng. Nếu mà thực sự có tình trạng đấy thì Liên đoàn phải viện dẫn luật của FIFA (để áp dụng), nếu thực sự có tình trạng ấy”.

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng

“Tôi cũng nói với cầu thủ TP Hồ Chí Minh là đừng viện dẫn một lí do gì khác mà phải nỗ lực. Nỗ lực bản thân mình cái đã. Nỗ lực toàn đội cái đã. Còn sau này việc có công bằng hay không là do khán giả nhìn nhận”. ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam