Chùm ảnh: “Hoàng tử nước Pháp” – Griezmann bảnh bao trong lễ ra mắt Barcelona

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều ngày tháng chờ đợi cuối cùng người hâm mộ Barcelona mới có dịp chứng kiến Antoine Griezmann ra mắt đội chủ sân Nou Camp. Ở buổi lễ ra mắt, “Hoàng tử nước Pháp” – Griezmann bảnh bao, nam tính trong bộ vest lịch lãm.

Tham khảo thêm:

Sau quá nhiều sự chờ đợi, cuối cùng thì các CĐV Barcelona cũng được ăn mừng bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của đội nhà mang tên Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp đã chính thức cập bến Nou Camp với một bản hợp đồng có giá trị lên tới 120 triệu euro cùng thời hạn 5 năm.

Hoàng tử nước Pháp” – Griezmann bảnh bao trong lễ ra mắt Barcelona

Chuyển sang Barcelona là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Antoine Griezmann, với khát khao chinh phục những danh hiệu lớn như La Liga, Cúp Nhà Vua và đặc biệt là UEFA Champions League, tiền đạo người Pháp đang rất chờ đợi vào một mùa giải mới thành công với gã khồng lồ xứ Catalan.

Rất nhanh chóng sau khi công bố hợp đồng, Barcelona đã tổ chức buổi lễ ra mắt Griezmann vào ngày 14/7. Đáng tiếc lễ ra mắt của “Hoàng tử nước Pháp” không có sự góp mặt của các khán giả do đến sân Nou Camp bởi BTC quyết định không mở cửa. Lý do là nởi Barca muốn giữ an toàn cho Griezmann trong lần đầu đặt chân đến nên đã quyết định tổ chức một buổi lễ kín.

Đội chủ sân Nou Camp lo ngại, bộ phận CĐV sẽ la ó và chỉ trích Griezmann trong quá trình diễn ra buổi lễ, vì cầu thủ người Pháp từng từ chối gia nhập Barca vào năm ngoái.

Mặc dù không có khán giả thế nhưng ở “Hoàng tử nước Pháp” – Griezmann bảnh bao, nam tính trong bộ vest lịch lãm.

Trong suốt cả lễ ra mắt, Griezmann luôn nở nụ cười thân thiện trên môi. Tại Barcelona, Griezmann sẽ mặc áo số 17 tại đội bóng xứ Catalan. Với việc Griezmann mặc số này nói trên, Coutinho vẫn sẽ đảm nhiệm chiếc áo số 7 mà mình đang nắm giữ. Điều này đồng nghĩa ban lãnh đạo Barcelona hoàn toàn không có ý định để ngôi sao người Brazil ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha