Chùm ảnh: SVĐ “tồi tàn” nhất AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi Philippines – Việt Nam

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sân vận động Panaad của Philippines được đánh giá là một trong những sân có chất lượng kém nhất tại AFF Cup 2018. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT Philippines tại bán kết lượt đi vào ngày 2/12 ngay chính tại sân Panaad.

Tham khảo thêm:

Một trong những nỗi ám ảnh nhất của các ĐT tại  là phải làm khách trên sân Panaad của Philippines. Sân vận động sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và đội chủ nhà Philippines vào ngày 2/12 nằm bên trong khu liên hợp thể thao và công viên Panaad ở Barangay Mansilingan, thành phố Bacolod, Philippines.

Phòng thay đồ của các cầu thủ tại SVĐ Panaad

Sân có sức chứa vỏn vẹn 9.000 chỗ ngồi và là sân nhà của CLB Ceres Negros. Sân được khánh thành vào năm 1998 và trải qua 3 lần cải tạo vào các năm 2007, 2010 và 2010 tuy nhiên chất lượng tổng thể của sân cũng như phòng thay đồ được đánh giá là rất kém chất lượng.

Chỉ có sức chứa hơn 9.000 chỗ ngồi, chưa bằng 1/4 SVĐ Mỹ Đình

Không chỉ dừng lại ở đó, sân Panaad được xây dựng giữa rừng rậm, dường như tách biệt hoàn toàn với khu dân cư. Sân nằm giữa… công viên Panaad rộng 25 hecta với khoảng 60.000 cây bạch đàn.

Nằm giữa một… rừng cây

ĐT Thái Lan đã có chuyến làm khách trên sân Panaad trong trận đấu vòng bảng cũng chia sẻ về khiếp sợ khi vượt qua rừng cây để tới được sân.

Muốn tới sân không còn cách nào khác ngoài vượt qua rừng cây bạch đàn

Phòng thay đồ của các cầu thủ cũng bị dột, sàn nhà rỉ sét và không có điều hòa. Nhiều đồ dùng trong phòng thay đồ cũng xuống cấp một cách nghiêm trọng nhưng vẫn chưa được sửa chữa và thay thế kịp thời phục vụ cho AFF Cup 2018.

ĐT Thái Lan chia sẻ sau chuyến làm khách trên sân nhà của ĐT Philippines
Tách biệt với khu dân cư
Sức chứa tại của sân Panaad rất khiêm tốn
Nhiều đồ dùng đã xuống cấp nghiêm trọng

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.