Chùm ảnh: U22 Việt Nam rèn quân, thầy Park khoe “kính mới”

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 20:43
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bằng hình ảnh bình dị nhưng rất chuyên nghiệp, với chiếc kính mắt mới tinh.

Xem thêm:

Chiều nay (23/7), U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập ở đợt tập trung ngắn ngày lần thứ hai. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các tuyển thủ tập luyện trên mặt sân cỏ tự nhiên, dù sân cỏ nhân tạo mới chính thức được thi đấu tại SEA Games 30.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, mặt sân cỏ nhân tạo tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương cao nên việc để các học trò luyện tập trên mặt sân này sẽ gây ảnh hưởng tới thể trạng của các tuyển thủ khi trở lại CLB.

U22 Việt Nam
U22 Việt Nam có buổi tập mới vào chiều nay 23/7

Giống như các buổi tập trước, các tuyển thủ bắt đầu bằng bài tập thể lực với sự hướng dẫn của trợ lý thể lực. Bài khởi động khá thú vị khi các tuyển phải vừa quỳ bằng hai đầu gối vừa kéo dãn thân trên bằng các động tác theo hướng dẫn.

HLV Park Hang Seo mặc dù không trực tiếp hướng dẫn nhưng vẫn rất theo dõi rất kỹ. Nhà cầm quân 59 tuổi vừa quan sát các tuyển thủ tập vừa làm bài khởi động căng cơ chân. Có thể nói, thầy Park không bỏ sót hành động nào của các tuyển thủ ngay từ đầu buổi tập.

U22 Việt Nam
HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi các học trò

Đáng chú ý, HLV Park trưng diện cặp kính mới ở buổi tập chiều nay, giúp khuôn mặt của vị chiến lược gia này trở nên trẻ trung hơn.

Bên cạnh mục tiêu giành Vàng tại SEA Games 30 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo được VFF giao phó trọng trách đưa đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam