CHÙM ẢNH: Văn Hậu, Công Phượng miệt mài, Tuấn Anh tươi rói ở buổi tập cuối của ĐTVN

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có màn so tài với chủ nhà Thái Lan vào tối nay (5/9), ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối trên sân vận động Thammasat. Có thể nhận thấy rõ sự quyết tâm và bầu không khí rất vui vẻ của các cầu thủ ở buổi tập này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi có buổi họp báo kĩ thuật, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã có buổi tập cuối cùng trước màn so tài với chủ nhà Thái Lan ở trận đấu đầu tiên thuộc . 

Khác với các buổi tập trước, đây là buổi tập mà các cầu thủ có cơ hội để làm quen SVĐ Thammasat – địa điểm sẽ diễn ra trận đại chiến nói trên.

Theo đó, các ngôi sao của ĐT Việt Nam đều cho thấy rõ sự quyết tâm song vẫn tạo ra bầu không khí rất vui vẻ ở buổi tập này. Đáng chú ý, cả Công Phượng và Văn Hậu – dù vừa phải di chuyển quãng đường khá xa để có thể hội quân cùng các đồng đội song vẫn tập luyện rất miệt mài để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Thái Lan.

Toàn đội cho thấy rõ sự quyết tâm ở buổi tập trước trận đấu với Thái Lan

Trong khi ấy, tiền vệ Tuấn Anh – người đang được đồn đoán sẽ đá chính ở màn đại chiến tới lại rất vui vẻ cười đùa với các đồng đội. Đặc biệt, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng dường như đã bình phục hoàn toàn chấn thương khi hoàn thành tốt giáo án từ ban huấn luyện. Cầu thủ đang khoác áo Viettel cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới. 

Màn so tài giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 (Theo giờ Việt Nam).

Những hình ảnh của các cầu thủ ĐTVN trong buổi tập cuối

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam