CLB cũ của Dzeko, De Bruyne xin đá giao hữu với U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi làm việc hợp tác phát triển bóng đá với VFF, CLB Wolfsburg của Bundesliga đã đề nghị được giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công của các cấp độ đội tuyển trong thời qua, bóng đá Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn bè quốc tế. Ngay cả những CLB lớn trên thế giới cũng đã dành cho chúng ta những sự quan tâm đặc biệt.

Và mới đây CLB Wolfsburg của Bundesliga, đồng thời là CLB cũ của những ngôi sao nổi tiếng như Dzeko, De Bruyne đã đề nghị tổ chức một trận giao hữu với U22 Việt Nam.

CLB Wolfsburg
CLB Wolfsburg của Bundesliga đã đề nghị giao hữu với U22 Việt Nam

Theo đó vào sáng ngày 27/2, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với ông Frank Jan Steinmann- Giám đốc thương mại phụ trách khu vực Đông Nam Á của CLB Wolfsburg. 

Trong buổi làm, ông Steinmann đã đề nghị tổ chức một trận đấu giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam.

Đây là một lời đề nghị rất lí tưởng bởi nó sẽ là cơ hội rất tốt để U22 Việt Nam có thêm điều kiện thi đấu cọ xát hướng tới SEA Games 30, đồng thời qua đó cũng giúp CLB nước Đức tiếp cận khán giả hâm mộ tại Việt Nam.

Không chỉ đề xuất có trận giao hữu với U22 Việt Nam mà ông Steinmann cũng đã rất vui vẻ với lời mời của VFF. VFF đã đề xuất mời đội U15 nam và nữ của Wolfsburg sang thi đấu tại giải U15 (nam, nữ) quốc tế do LĐBĐ châu Âu (UEFA) hỗ trợ VFF tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 8, đầu tháng 9 tới.

CLB Wolfsburg
CLB Wolfsburg có thể sẽ tới Việt Nam thi đấu giao hữu

Ông Steinmann cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để có thể giúp đỡ các đội tuyển Việt Nam sang thi đấu, giao hữu tại Đức.

Chắc chắn đây sẽ là một bước tiến mới trong quan hệ của VFF và CLB Wolfsburg cũng như mối quan hệ của bóng đá Việt Nam và bóng đá Đức. Những bước tiến như vậy sẽ giúp cho nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển và ngày chúng ta vươn tầm thế giới cũng không còn xa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam