Văn Đức chấn thương, bỏ lỡ cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận ra quân tại V-League 2019, Phan Văn Đức đã gặp một chấn thương về đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ không thể tham gia trận đấu với Than Quảng Ninh vào thứ 7 tới đây.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng trước Quảng Nam trong trận ra quân V-League 2019, Sông Lam Nghệ An đã rất tự tin để làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên đây là chuyến hành quân được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khi mà đội bóng của ông đang gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trước trận đấu.

song lam nghe an
Sông Lam Nghệ An đã gặp tổn thất về lực lượng trước chuyến làm khách đến sân của Than Quảng Ninh

Theo đó, đội bóng thành Vinh sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ Phan Văn Đức, thủ môn Lê Văn Hùng và tiền vệ Lê Mạnh Dũng trong trận đấu tới. Nguyên nhân là do cả 3 cầu thủ này đều đã gặp chấn thương và không thể di chuyển tới Quảng Ninh cùng toàn đội.

Văn Đức đang gặp chấn thương gối và phải ở nhà điều trị. Thủ môn Lê Văn Hùng bị bong gân khuỷu tay trái trong buổi tập còn tiền vệ Lê Mạnh Dũng bị lật cổ chân và phải cần ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại.

Đây là một tổn thất rất lớn của Sông Lam Nghệ An trong chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả. Đặc biệt là sự vắng mặt của Văn Đức sẽ khiến HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải đau đầu về bài toán tuyến giữa.

song lam nghe an
Văn Đức đã gặp chấn thương gối và không thể di chuyển đến Quảng Ninh cùng toàn đội

Trong trận ra quân với Quảng Nam, Văn Đức đã được sắp xếp ở vị trí tiền vệ cánh cùng Xuân Thắng. Cả 2 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và giúp cho Sông Lam Nghệ An kiểm soát rất tốt trận đấu và tỏ ra khá nguy hiểm với những đường tấn công biên.

Và với việc tiền vệ sinh năm 1996 vắng mặt vì chấn thương, có lẽ HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải sử dụng Lê Thế Cường hoặc để Hồ Tuấn Tài đá cặp với Alves dos Santos, kéo Michael Olaha xuống chơi như một tiền vệ cánh.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam