CLB Hà Nội gặp khó ngay trận mở màn V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 19:52
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020, ĐKVĐ CLB Hà Nội sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ – Dược Nam Hà Nam Định trong ngày khai mạc.

Chiều nay 27/12, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho các giải bóng đá chuyên nghiệp trong năm 2020 gồm V-League, giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia. Những lá thăm đã taọ ra các trận cầu vô cùng hấp dẫn ngay ngày mở màn.

Cụ thể, V-League, giải đấu mà NHM quan tâm nhất sẽ khởi tranh vào ngày 22/2. Trong vòng đấu khai mạc, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn với đối thủ nhiều duyên nợ – Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy.

v-league 2020
Lễ bốc thăm các giải bóng đá Việt Nam trong năm 2020.

Đây được coi là khởi đầu tương đối khó khăn cho nhà đương kim vô địch, bởi trong những mùa giải gần đây, Nam Định là đối thủ không hề dễ chịu với đội bóng Thủ đô, có khả năng làm thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh mất điểm.

Ở một số cặp đấu đáng chú ý khác, HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC đối đầu SLNA. Bình Dương chạm trán Đà Nẵng. Thanh Hóa tiếp đón Hải Phòng trong khi tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận đấu với Viettel. Đương kim Á quân TPHCM sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam.

CLB Hà Nội sẽ chạm trán Nam Định trong ngày khai màn V-League 2020

Mùa giải bóng đá Việt Nam 2020 sẽ mở màn ngày 7/2 bởi trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC (Đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia 2019) với CLB TP.HCM (Đương kim Á quân V-League 2019). Địa điểm và thời gian cụ thể sẽ được VPF thông báo sau tới các cơ quan truyền thông.

Mùa giải mới sẽ có một vài sự thay đổi số lượng ngoại binh. Mỗi CLB được đăng ký 3 (các mùa trước là 2) ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Các CLB tham dự giải đấu châu lục (Hà Nội FC, CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh) được đăng ký 4 cầu thủ ngoại và 1 ngoại binh nhập tịch.

Đội đứng cuối cùng V-League 2020 sẽ phải xuống chơi ở hạng Nhất mùa giải kế tiếp. Đội áp chót sẽ tham dự trận play-off tranh suất lên hạng với Á quân hạng Nhất. Đội vô địch hạng Nhất sẽ giành tấm vé chính thức tham dự V-League mùa tiếp theo.

Đình Thi

Bình luận bài viết