CLB Hà Nội “không thấy ngày về” sau trận hòa Ceres Negros

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 11:51
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có được một số lợi thế sau kết quả hòa Ceres Negros (1-1) trên sân khách tại bán kết lượt đi AFC Cup nhưng đội bóng thủ đô không vui vẻ gì bởi họ phải mất tới 3 ngày mới có thể về tới Hà Nội.

Xem thêm

Theo lịch trình, sau khi trận đấu với Ceres Negros kết thúc, Hà Nội sẽ đáp chuyến bay lúc 15h00 (giờ Philippines) từ Bacolod về Manila, sau đó nối chuyến về Hà Nội vào 1 giờ sáng ngày 20/6.

Tuy nhiên, cuộc hành trình của HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò đã diễn ra không như ý bởi chuyến bay từ Bacolod bị hoãn tới gần 10 giờ đồng hồ. Và phải đến nửa đêm ngày 19/6, Hà Nội FC mới có thể có thể di chuyển đến Manila.

CLB Hà Nội bị delay gần 10 tiếng tại Bacolod
CLB Hà Nội bị delay gần 10 tiếng tại Bacolod

Tưởng chừng vận đen đã hết đeo bám hành trình về nước của các cầu thủ Hà Nội song hành trình của họ tiếp tục bì lùi lại khi dự tính đến đêm 21/6 mới có thể nối chuyến về thủ đô của Việt Nam.

Như vậy, Quang Hải và đồng đội phải mất đến 3 ngày cho công cuộc về nước. Lúc này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang tìm cách xoay chuyển tình thế để có thể rút ngắn thời gian.

Hà Nội có một bàn thắng sân khách trước Ceres Negros
Hà Nội có một bàn thắng sân khách trước Ceres Negros

Rõ ràng, sự cố trên sẽ ảnh hưởng đến tinh thần cũng như thể lực của toàn đội. Điều đó đồng nghĩa với nguy cơ gặp bất lợi trong trận đấu lượt về quyết định sắp tới trên sân Hàng Đẫy là điều có thể xảy ra. Nhất là khi họ không có sự phục vụ của Oseni do chấn gặp phải ở trận hoà Ceres Negros.

Với việc cầm hòa Ceres Negros, trong đó có 1 bàn thắng làm vốn, Hà Nội chỉ cần hòa không bàn thắng hoặc thắng cách biệt 1 bàn sẽ giành tấm vé đi tiếp. Hi vọng, lợi thế trên sẽ giúp đại diện của Việt Nam có kết quả như ý trong trận đấu sắp tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam