CLB Hà Nội phủ nhận tin đồn chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, đích thân ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận thông tin chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng từ CLB Thanh Hóa.

Tham khảo thêm:

Sau khi trở về từ , câu chuyện tương lai của đã gây xôn xao dư luận. Trước đó, thủ môn sinh năm 1997 đã bất ngờ nhận tin nhà tài trợ cũ của CLB FLC Thanh Hóa đã bán anh cho một CLB khác.

Tuy nhiên điểm đến của Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được tiết lộ và đang gây nên rất nhiều đồn đoán. Thậm chí trong sáng nay, hàng loạt các trang báo đã đưa tin thủ thành Thanh Hóa sẽ chính thức cập bến trong mùa giải mới.

tien dung
Nhiều báo đã đưa tin Tiến Dũng sẽ đến CLB Hà Nội

Trước những đồn đoán đó, đích thân ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận thông tin chiêu mộ thủ thành này.

Chia sẻ với truyền thông, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã bác bỏ mọi thông tin đã được đăng tải trước đó và khẳng định đó là những thông tin sai sự thật.

Thậm chí ban lãnh đạo CLB Hà Nội còn khẳng định rằng giữa 2 bên vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào về thương vụ này.

Thông tin mà ban lãnh đạo CLB Hà Nội đưa ra đã khiến cho tất cả đều hết sức bất ngờ và càng hoang mang hơn về tương lai của Tiến Dũng.

tien dung
CLB Hà Nội phủ nhận việc chiêu mộ Tiến Dũng

Hiện tại đang có rất nhiều luồng thông tin về những bến đỗ khác nhau của thủ môn quốc dân. Từ CLB Viettel, CLB TP.HCM, CLB Hà Nội cho đến cả những CLB nước ngoài.

Đến thời điểm hiện tại tất cả chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn và tương lai của Tiến Dũng vẫn là một dấu hỏi lớn trong khi 2019 đã cận kề.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam