CLB Hà Nội sắp mở lớp học đặc biệt cho các cầu thủ

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 16:35
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đang có những bước đi nhằm tăng tính chuyên nghiệp của đội bóng khi chuẩn bị cho các cầu thủ học tiếng Anh ngay tại đại bản doanh của mình.

Với mục đích trau dồi khả năng ngoại ngữ, giúp các cầu thủ dễ dàng hơn trong giao tiếp với ngoại binh cũng như sẵn sàng xuất ngoại khi có cơ hội, ban lãnh đạo Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức lớp tiếng Anh ngay tại đại bản doanh của đội. Điều này đã được tiết lộ.

"Biết tiếng Anh không chỉ phục vụ đời sống đá bóng, mà còn là câu chuyện cả cuộc đời sau này. Sắp tới, CLB Hà Nội sẽ mở lớp tiếng Anh cho cầu thủ, mỗi tuần một buổi tối. Như thế là đội đã nghĩ rất xa cho cầu thủ, trang bị tri thức cho từng người sau giải nghệ", Đức Huy hào hứng chía sẻ.

Tiếng Anh tốt sẽ giúp các cầu thủ Hà Nội thuận lợi trong giao tiếp với ngoại binh

Thực tế cho thấy, các cầu thủ Hà Nội đã ý thức rất cao về tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh. , Hùng Dũng, cũng đã tranh thủ tự học Tiếng Anh tại nhà trong thời gian nghỉ dịch Covid-19.    

Hùng Dũng từng nói: "Đây là quãng thời gian quý báu để tôi có thể học thêm tiếng Anh. Đó sẽ là hành trang tốt để chúng tôi tự tin giao tiếp khi đi thi đấu ở nước ngoài".

Tháng 9 năm ngoái, Hà Nội khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi đưa cập bến SC Heerenveen, một đội bóng có tiếng tăm tại Hà Lan. Trong thời gian đầu, rào cản về ngôn ngữ đã phần nào gây ảnh hưởng đến khả năng hòa nhập của cầu thủ này tại Heerenveen. Dù vậy, nhờ chăm chỉ học tập, Văn Hậu đã cải thiện đáng kể khả năng ngoại ngữ của mình. Anh cho biết đã thích nghi với mọi điều kiện tai đây và mong muốn được đội bóng Hà Lan gia hạn.

Hà Nội hội quân trở lại sau giãn cách xã hội

Có thể thấy, kể từ khi trẻ hóa ban lãnh đạo, Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực trong việc xây dựng hình ảnh một đội bóng chuyên nghiệp.

Trong khi đó, để chuẩn bị cho ngày V-League khởi tranh, CLB Hà Nội đã bắt đầu hội quân trở lại vào ngày 27/4.  Song song vơi việc tập luyện, các cầu thủ được quán triệt việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam