Văn Toàn bất ngờ lên tiếng muốn tìm thử thách mới

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 15:53
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo của HAGL - Nguyễn Văn Toàn mới đây đã cho biết anh muốn có được cảm giác xuất ngoại thi đấu trong thời gian tới đây giống như những gì các đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường đã từng được trải nghiệm.

Mùa giải năm nay, đang đầu quân cho CLB TP HCM dưới dạng cho mượn, và Văn Toàn nghiễm nhiên trở thành chân sút chủ lực, hay nếu như không muốn nói là niềm hy vọng lớn nhất của ở mùa bóng năm nay tại V-League.

Chân sút gốc Hải Dương đã có 9 pha lập công ở mùa bóng năm ngoái, và giai đoạn đầu mùa bóng năm nay, anh cũng là hạt nhân trong lối chơi của HAGL. Dù đang thể hiện tốt, thế nhưng Văn Toàn vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang cống hiến.

Văn Toàn vẫn chưa hài lòng với bản thân mình

Không chỉ có vậy, Văn Toàn còn cho biết anh đang hướng tới việc được thử sức ở những môi trường đẳng cấp hơn ở những nền bóng đá nước ngoài.

“Tôi vẫn chờ vì hiện chưa thể nói hay biết trước điều gì. Dẫu sao, tôi cũng hy vọng được thi đấu ở môi trường khác để xem bản thân mình đang ở đâu, từ đó cố gắng tốt hơn nữa”.

“Nếu được chọn, tôi sẽ muốn thử sức ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. J-League có trình độ rất cao, nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được", Văn Toàn cho biết.

HAGL đang có phong độ khá tốt ở mùa bóng năm nay và nếu như có thể giành được một vị trí cao trong giai đoạn cuối mùa giải, những ngôi sao của đội bóng chủ sân Pleiku sẽ lại được các đại gia của bóng đá trong nước và quốc tế chú ý.

Phong độ tại ĐTQG và ở HAGL sẽ giúp Văn Toàn có thể được các đại gia tại Châu Á chú ý

Công Phượng và đã từng có cơ hội chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, nếu như muốn xuất ngoại, Văn Toàn cũng hoàn toàn có thể cân nhắc những quốc gia này nếu được chú ý. Tại J-League hay K-League, vấn đề thể lực sẽ không gây quá nhiều khó khăn cho các cầu thủ đến từ Việt Nam như tại Châu Âu.

Hoặc trong trường hợp an toàn, Văn Toàn nếu nhận được lời mời đến từ Thai League, anh cũng nên đến với giải đấu này khi đây là môi trường cạnh tranh của những cầu thủ hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam