CLB Sài Gòn đồng loạt thay ảnh đại diện, quyết tâm trụ hạng

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, các cầu thủ của CLB Sài Gòn đã đồng loạt thay ảnh đại diện thành hình logo của đội bóng để thể hiện tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình cho một suất trụ hạng trong những vòng đấu cuối cùng của V-League.

Xem thêm:

V-League 2018 dần đến hồi kết thúc. Bên cạnh việc ngôi vô địch đã sớm thuộc về thì những cuộc chiến huy chương và cuộc chiến trụ hạng vẫn rất quyết liệt.

Thậm chí là đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được đội nào sẽ xuống hạng và cơ hội trụ hạng cho tất cả các đội bóng top dưới vẫn là như nhau.

Top cầm đèn đỏ hiện đang gồm 3 đội Xổ số kiến thiết Cần Thơ, và Sài Gòn. Còn 3 vòng đấu nữa là khép lại nhưng khoảng cách giữa các đội giờ đang rất sát sao: Cần Thơ 17 điểm, Nam Định 20 điểm và Sài Gòn 22 điểm.

clb sai gon
CLB Sài Gòn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ

Nhìn vào tương quan trên, Sài Gòn đang là đội có lợi thế hơn cả trong cuộc đua trụ hạng nhưng họ sẽ gặp thử thách không nhỏ khi đối đầu với 3 đội bóng rất mạnh là Đà Nẵng, và .

Nếu xảy chân, rất có thể họ sẽ phải ôm hận và ngầm ngùi xuống chơi tại giải hạng nhất.

Trong bối cảnh đó, tối qua các cầu thủ Sài Gòn đã đồng loạt thay ảnh đại diện thành hình logo của đội bóng để thể hiện tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình cho một suất trụ hạng trong những vòng đấu cuối cùng của .

Hàng loạt các cầu thủ Sài Gòn đã thay chiếc logo màu hồng quen thuộc của đội bóng này để bày tỏ sự đồng lòng, quyết tâm như: Lê Xuân An, Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Quốc Long…

clb sai gon
Các cầu thủ Sài Gòn đồng loạt thay ảnh đại diện để thể hiện quyết tâm

Hàng động của các cầu thủ Sài Gòn đã được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các cổ động viên của đội bóng này.

Sài Gòn sẽ bắt đầu cuộc chiến cam go, khốc liệt khi đối đầu với . Nếu có thể giành được 3 điểm trước đội bóng của HLV Minh Phương thì cơ hội ở lại của Sài Gòn là rất sáng.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam