HLV Park Hang Seo: “Tôi hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp cùng bóng đá Việt Nam”

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trở về quê nhà nghỉ ngơi sau ASIAD 2018, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất bộn rộn. Bởi ông luôn là tâm điểm của giới truyền thông Hàn Quốc. Chia sẻ với trang Sports Seoul mới đây, thầy Park cho biết mình và các cộng sự sẽ tập trung hết sức cho những mục tiêu sắp tới của bóng đá Việt Nam hơn là bận tâm nghĩ về tương lai.

Xem thêm:

Quãng thời gian này đối với HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ là những tháng ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Chỉ mới đến dải đất hình chữ S từ cuối năm 2017, nhưng HLV Park Hang Seo đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của .

Thất bại ở SEA Games 29 cùng lứa thế hệ vàng, cộng với việc VFF ký hợp đồng với một HLV hạng 2 ở Hàn Quốc dấy lên những nghi ngờ về khả năng cầm quân của chiến lược gia 59 tuổi này.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo liên tục là tâm điểm của giới truyền thông Hàn Quốc trong những ngày qua

Thế nhưng thành tích của đội tuyển U23 tại VCK U23 châu Á hay Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018 vừa qua là câu trả lời thuyết phục ngay cả với những người khó tính nhất. Nhiều người hâm mộ còn tặng cho HLV Park Hang Seo cái tên “thầy phù thủy” của bóng đá Việt Nam.

Thời gian gần đây, truyền thông liên tục đưa tin về việc hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF. Mọi quyết định vẫn chưa được đưa ra nhưng chắc chắn những cổ động viên thể thao nước nhà luôn muốn thầy Park ở lại với bóng đá Việt Nam lâu hơn nữa.

Dẫu vậy, “mối tình” nào cũng sẽ phải đến hồi kết, chỉ là nó sẽ kết thúc theo cách như thế nào mà thôi. Mới đây, chia sẻ với trang Sports Seoul, HLV Park Hang Seo cho biết mình không hề bận tâm đến tương lai:

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo hướng đến chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTVN

“Nhiều người hỏi tôi rằng có sợ hay không. Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình về sự kết thúc. Tất nhiên là tôi tò mò chứ. Tôi rất hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp. Tuy nhiên đây không phải lúc bận tâm tới điều đó.

Lúc này, tôi không nghĩ về chuyện kết thúc tốt đẹp hay xấu đi. Thay vào đó điều quan trọng là tôi phải làm hết khả năng của mình trong thời gian ở Việt Nam. Sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ khác nếu bạn có mục tiêu tiếp theo”.

Theo kế hoạch, thầy Park sẽ trở về Việt Nam vào ngày 27/9 tới đây để cùng các trợ lý tuyển quân chuẩn bị cho đợi tập huấn trước thềm khởi tranh . Hy vọng, với sự mát tay của mình, HLV Park Hang Seo sẽ cùng ĐTVN mang về chiếc cúp danh giá của bóng đá Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam