Hà Nội nhận tin cực vui từ ngoại binh

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại binh của CLB Hà Nội, Oseni đã được phẫu thuật thành công chấn thương tổn thương đứt một phần dây chằng chéo trước, rách sụn chêm ngoài quai xách.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup, ngoại binh chủ lực của Hà Nội là Oseni đã gặp chấn thương sau một tình huống đi bóng nỗ lực.

Và tưởng chừng đó chỉ là một chấn thương nhỏ nhưng mới đây đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô đã báo tin dữ khi Oseni đã dính một chấn thương nặng, và chắc chắn sẽ mất trọn phần còn lại mùa giải 2019.

oseni
Oseni đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải

Theo đó, ngoại binh của Hà Nội đã bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài và cần phải phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

Điều đó đã khiến cho đội bóng thủ đô không đăng kí Oseni trong giai đoạn lượt về 2019. Thay vào đó là tiền đạo người Pháp, Papa Ibou Kebe đã được chiêu mộ để lấp đầy khoảng trống Oseni để lại.

Hôm qua (30/7), các bác sỹ tại Khoa phẫu thuật khớp, viện chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tiến hành phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo khớp gối thành công cho Oseni.

oseni
Oseni đã phẫu thuật thành công và có thể trở lại vào mùa giải tới

Hiện tại, sau phẫu thuật, sức khỏe của cầu thủ Oseni đã ổn định. Kết hợp với quy trình chăm sóc, tập luyện sau phẫu thuật, cầu thủ Oseni có thể sẵn sàng chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo của Câu lạc bộ Hà Nội.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam