“Cô chủ nhỏ” Linh Ahri gửi lời chúc may mắn đến Công Phượng tại CLB mới

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 15:21
5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi nói lời chia tay với CLB HAGL, Công Phượng đã chính thức gia nhập CLB Incheon United theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mới đây, “cô chủ nhỏ” Linh Ahri đã gửi lời chúc may mắn đến tiền đạo 24 tuổi ở môi trường mới.

Tham khảo thêm:

Sau thời gian đàm phán vô cùng nhanh chóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức gia nhập CLB Incheon United của Hàn Quốc theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đây anh đã từng chơi cho Mito Hollyhock cũng theo dạng cho mượn ở J.League 2 năm 2016.

Công Phượng ra mắt CLB mới

Việc được góp mặt ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện bản thân hơn. Tuy nhiên đây cũng là một áp lực cực lớn cho tiền đạo 24 tuổi bởi trước đó người đồng đội của anh là Lương Xuân Trường cũng từng phải về nước khi không thể hòa nhập với lối chơi của Incheon United.

Tài năng của Công Phượng là không thể bàn cãi thế nhưng tinh thần với anh mới là điều quan trọng. Công Phượng cần có sự tự tin nhất định để có thể khẳng định mình ở môi trường bóng đá khắc nghiệt như tại giải K League.

Những người yêu quý Công Phượng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ anh trên con đường sắp tới. Mới đây, “cô chủ nhỏ” Linh Ahri cũng đã gửi lời chúc may mắn đến tiền đạo 24 tuổi.

Linh Ahri gửi lời chúc đến Công Phượng

“Mình xin gửi lời chúc may mắn đến Công Phượng tại môi trường bóng đá mới. Dù biết rằng tại Hàn Quốc, sẽ rất khó khăn đối với anh nhưng với tài năng của anh mình tin rằng anh sẽ thành công tại đây”, Linh Ahri gửi lời chúc đến Công Phượng.

“Mình là một fan của Công Phượng từ khá lâu rồi. Lý do mình thích anh ấy bởi tài năng cũng như tính cách rất dễ mến của anh ấy. Mong rằng một ngày nào đó mình sẽ được gặp anh ấy ở ngoài đời”

Linh Ahri tên đầy đủ là Trần Thuỳ Linh (1999) sinh và lớn lên tại Đắk Lắk. Hiện cô nàng đang kinh doanh một số mặt hàng mỹ phẩm và là nhà phân phối son Wynn Hàn Quốc tại Việt Nam và một số hãng nước hoa nổi tiến trên thế giới. Ngoài là một “cô chủ nhỏ”, Linh Ahri còn là một người mẫu ảnh triển vọng nhờ gương mặt “lai Tây” của mình.

Cô nàng được cộng đồng mạng biết đến là thành viên của VSBG. Những hình ảnh của cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân nhận được những phản hồi tích cực từ bạn bè và những người “thầm thương trộm nhớ” cô. Linh Ahri cũng được mọi người yêu quý nhờ tài ăn nói cực kỳ duyên dáng

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Linh Ahri hào hứng: “Mình dự định sẽ ra mắt đai latex thương hiệu riêng cũng như dòng mỹ phẩm mang thương hiệu mình. Nếu có điều kiện mình sẽ đi du lịch hết các nước tại châu Á”

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Linh Ahri:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.