Cổ động viên Buriram kêu gọi HLV Bozidar Bandovic cho Xuân Trường đá chính

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 08:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi trận thất vọng của đội nhà, các cổ động viên của Buriram United đã kêu gọi HLV Bozidar Bandovic trao cơ hội cho Xuân Trường được đá chính.

Tham khảo thêm:

Buriram United đang có một hành trình đầy khó khăn tại AFC Champions League. Sau khi thất bại 0-2 trước Beijing Guoan (Trung Quốc), đội bóng đến từ Thái Lan đã rơi xuống vị trí bét bảng G với vỏn vẹn 3 điểm giành được sau 4 trận đấu và đang có nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Chứng kiến phong độ tệ hại của đội nhà, các cổ động viên Buriram đã chỉ trích gay gắt HLV Bozidar Bandovic.

Vị thuyền trưởng của Buriram đã bị các cổ động viên chê bai về cách sử dụng chiến thuật cũng như con người. Dù có trong tay nhiều cầu thủ tài năng nhưng ông không biết tận dụng.

HLV Bozidar Bandovic
HLV Bozidar Bandovic đã bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng người tài

Đặc biệt các cổ động viên của Buriram còn tỏ ra phẫn nộ khi HLV Bozidar Bandovic chưa trao cơ hội cho Xuân Trường mặc dù màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1995 mỗi khi được ra sân là rất ấn tượng.

Các fan trung thành của đội bóng đều cho rằng Xuân Trường đang bị đối xử bất công và không thể phát huy hết tài năng của mình tại Buriram.

Các cổ động viên của Buriram United đã nêu lên ý kiến chung để kêu gọi sự thay đổi đến từ HLV, với việc giảm vai trò của tiền đạo Pedro Junior, sử dụng Xuân Trường và những cầu thủ trẻ khác nhiều hơn.

xuan truong
Các fan Buriram kêu gọi HLV Bozidar Bandovic hãy cho Xuân Trường đá chính

Và hi vọng rằng với sự kêu gọi rất mạnh mẽ từ các cổ động viên của Buriram, HLV Bozidar Bandovic sẽ có những thay đổi tích cực trong thời gian tới. Đặc biệt là trong vấn đề sử dụng Xuân Trường.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam