Cựu tuyển thủ Việt Nam sắp chung sân cùng những hảo thủ một thời của Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Vũ Như Thành và Phan Văn Tài Em là hai đại diện của Việt Nam có cơ hội cùng các ngôi sao châu Á đối đầu các huyền thoại của đội tuyển Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Như Thành vừa chia sẻ tới người hâm mộ thông tin anh cũng người đồng đội Tài Em được mời tham dự một trận đấu giao hữu giữa đội tuyển các ngôi sao châu Á đấu đội tuyển các ngôi sao Tây Ban Nha.

Theo đó, cuộc so tài trên sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (tức 19h00 theo giờ Việt Nam) ngày 28/4 tới tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) là đơn vị tổ chức hoạt động này.

Vũ Như Thành (số 7) sắp đối đầu với những ngôi sao ĐT Tây Ban Nha
Vũ Như Thành (số 7) sắp đối đầu với những ngôi sao ĐT Tây Ban Nha

Vũ Như Thành cho biết: Đây là một niềm vinh dự lớn đối với Thành cũng như Tài Em và bóng đá Việt Nam. Đội tuyển Các ngôi sao châu Á là một tập hợp các tên tuổi lớn của châu Á chứ không phải Đông Nam Á, bao gồm những cái tên như Park Ji Sung (Hàn Quốc), Nakamura (Nhật Bản) và một số danh thủ một thời của các quốc gia Hàn Quốc, Iran, Ả Rập Xê Út, Thái Lan…”

“Bên phía đội tuyển Các ngôi sao Tây Ban Nha sẽ có sự hiện diện của Fernando Hierro, Raul Gonzales, Iniesta… Gần như cả thế hệ ấy của Tây Ban Nha sẽ hiện diện trong trận giao hữu quốc tế sắp tới”.

Fernando Hierro là một trong những cầu thủ nổi tiếng của Real Madrid.
Fernando Hierro là một trong những cầu thủ nổi tiếng của Real Madrid.

Hai tuyển thủ Như Thành và Tài Em đã cùng ĐT Việt Nam lên ngôi tại giải vô địch Đông Nam Á năm 2008. Riêng cá nhân Như Thành, anh là cầu thủ Việt Nam duy nhất cho tới thời điểm này có tên trong danh sách bình chọn Quả bóng Vàng châu Á do tạp chí Super (UAF) tổ chức bầu chọn.

Như vậy, trong lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức, Việt Nam vinh dự có đến 2 đại diện góp mặt. Nhiều khả năng, Vũ Như Thành sẽ mang áo sô 5 còn Phan Văn Tài Em mang áo số 22.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam