Vòng 7 V-League 2019: Hà Nội-TP.HCM: Đại chiến ngôi đầu bảng

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, V-League 2019 sẽ trở lại. Và tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h00 ngày 27/4.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 7. Và chắc chắn sau vòng đấu này, thứ hạng các đội sẽ có những thay đổi rất lớn.

Hải Phòng vs Becamex Bình Dương ( 17h00 ngày 26/4, VTV6, BĐTV)

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Becamex Bình Dương sẽ là trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 7 V-League.

Hải Phòng đang có khởi đầu khá tốt khi đang có được 10 điểm và ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Bản lĩnh của đội bóng đất Cảng cũng đã được khẳng định qua vòng đấu vừa rồi khi họ đã chơi rất hay trước đương kim vô địch Hà Nội.

Trong khi đó Becamex Bình Dương với thất bại đầy bất ngờ trước Nam Định ở vòng đấu trước đã rơi xuống vị trí thứ 7.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Lạch Tray sẽ rất cân tài cân sức. Và một kết quả hòa sẽ là điều hợp lí trong cặp đấu này. 

Sông Lam Nghệ An vs DNH Nam Định (17h00 ngày 27/4, BĐTV, FPT Play)

Sông Lam Nghệ An đang có khởi đầu khá tốt khi đang có được 13 điểm và ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bản lĩnh của các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng thông qua việc trải qua 6 vòng đấu họ mới chỉ chịu 1 thất bại duy nhất trước Hà Nội.

Đối đầu với một Nam Định đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ sẽ là một trận đấu dễ dàng với Sông Lam Nghệ An. Cộng với việc được thi đấu trên sân Vinh, một chiến thắng rực rỡ sẽ nằm trong tầm tay của Nguyên Mạnh và các đồng đội.

vleague
Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2019

Quảng Nam vs Viettel (17h00 ngày 27/4,TTTV, FPT TH)

Sau cuộc khủng hoảng trầm trọng trong 5 vòng đấu đầu tiên. Đinh Thanh Trung và các đồng đội đã dần lấy lại được phong độ và niềm tin qua chiến thắng giòn giã 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai. 

Trong khi đó Viettel dù đã đầu tư rất nhiều, dù được kì vọng rất lớn nhưng dường như vẫn đang quá sức tại V-League.

Cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và Viettel trên sân Tam Kỳ ở vòng đấu này sẽ là cuộc chiến vì danh dự. Danh dự của một cựu vô địch V-League và danh dự của đương kim vô địch Hạng Nhất.

Và có vẻ như đội khách đang là đội được đánh giá cao và có khả năng chiến thắng nhiều hơn trong cặp đấu này.

Hà Nội FC vs TP HCM (19h00 ngày 27/4,VTV6, TTTT HD, FPT Play,  K+)

Trận đấu tâm điểm của vòng 7 V-League sẽ là cuộc đối đầu của Hà Nội và TP.HCM trên sân vận động Hàng Đẫy.

Hà Nội và TP.HCM đang là cả 2 đội duy nhất có thành tích bất bại tại V-League sau 7 vòng đấu. Và cuộc chiến căng thẳng này quyết định đến ngôi đầu bảng.

Một Hà Nội tấn công rực lửa với dàn sao đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng hay chú ngựa ô TP.HCM sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa của mình? Đó quả là kết cục khó đoán.

vleague
Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 7

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng bản lĩnh của mình, chắc chắn đội bóng thủ đô sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay TP.HCM.

HAGL vs Thanh Hóa (17h00 ngày 28/4,VTV6, VTC3 HD, TTTV)

Hoàng Anh Gia Lai đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng tại V-League. Thất bại 0-3 trước Quảng Nam ở vòng đấu vừa rồi như một giọt nước tràn ly khiến HLV Dương Minh Ninh mất việc.

Trong khi đó đối thủ của họ ở vòng đấu này sẽ là một Thanh Hóa cũng đang khủng hoảng không kém. Sau 6 vòng đấu, Thanh Hóa vẫn chưa có chiến thắng nào và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng.

Tiếp đón một Thanh Hóa đang có chuỗi trận tồi tệ, Hoàng Anh Gia Lai đang có cơ hội lớn để giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon.

Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa (18h00 ngày 28/4,BĐTV, FPT Play, FPT TH)

Than Quảng Ninh đang có phong độ khá tốt. Sau 6 vòng đấu, họ đang có 10 điểm và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Vừa ở vòng đấu trước, họ cũng đã có chiến thắng rực rỡ 3-0 trước Sài Gòn.

Tiếp đón một Khánh Hòa đang thi đấu bạc nhược và nằm đáy bảng xếp hạng ở vòng 7 sẽ là cơ hội để đội bóng đất Mỏ giành trọn 3 điểm và chen chân vào top 3.

Sài Gòn vs SHB Đà Nẵng (19h00 ngày 28/4, BĐTV, FPT Play, K+)

Trận đấu muộn nhất của vòng 6 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Đà Nẵng. Đây là cuộc đối đầu khá khó đoán khi cả 2 đội đang có phong độ rất phập phù.

Họ có thể chơi rất hay trước đối thủ mạnh nhưng rồi lại bất ngờ để thua trước những đối thủ yếu hơn rất nhiều. Và một kết quả hòa sẽ là điều hợp lí trong cặp đấu này.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam