Cổ động viên Hàn Quốc ngăn cản Son Heung-min thi đấu Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được CLB Tottenham cho phép trở về phục vụ đội tuyển quốc gia tại Asian Cup nhưng các cổ động viên Hàn Quốc vẫn ra sức can ngăn Son Heung-min không nên trở về trong trận đấu gặp Trung Quốc.

Xem thêm:

2019 đang đến gần và Son Heung-min là một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất tại giải đấu sắp tới.

Tuy nhiên ngôi sao người Hàn Quốc có thể sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Asian Cup 2019 bởi còn phải cùng Tottenham chiến đấu với Manchester United vào ngày 12/1. Dù không thể tham gia 2 trận đầu tiên nhưng rất nhiều người đều chờ đợi Heung-min có thể trở về trong cuộc đối đầu giữa Hàn Quốc và Trung Quốc vào ngày 16/1.

Son Heung-min
Son Heung-min đang có phong độ ấn tượng tại Tottenham

Nhưng thật bất ngờ là những người chờ đợi ấy không có các cổ động viên Hàn Quốc. Ngược lại các cổ động viên xứ sở Kim Chi còn ra sức can ngăn ngôi sao của mình không nên trở về trong trận gặp Trung Quốc.

Nguyên nhân là do Trung Quốc chắc chắn sẽ dè chừng và làm mọi cách để ngăn cản Heung-min. Chứng kiến phong độ chói sáng của cầu thủ này trong màu áo CLB Tottenham, truyền thông Trung Quốc đã bày tỏ lo lắng cộng thêm việc bàn kế hoạch làm sao để chặn đứng Son Heung-min tại Asian Cup.

Và điều đó đã khiến các cổ động viên Hàn Quốc lo ngại “Trung Quốc sẽ không luyện chiến thuật mà bắt đầu tập võ thuật để đối phó với Son”. Đa phần các cổ động viên đều mong Son đừng ra sân trong trận gặp Trung Quốc để đảm bảo sức khỏe cũng như tránh những đòn chơi xấu từ Trung Quốc.

Son Heung-min
Cổ động viên Hàn lo ngại Trung Quốc sẽ chơi xấu đối với Son Heung-min

Thêm vào đó việc cùng lúc vắt sức trên nhiều đấu trường sẽ khiến cầu thủ của Tottenham có nguy cơ gặp chấn thương và điều đó đã khiến các cổ động viên Hàn vô cùng lo lắng.

Sau khi cùng đội tuyển Olympic Hàn Quốc giành HCV tại ASIAD 2018, Heung-min chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự và đã sẵn sàng trở lại cùng đội tuyển quốc gia để chinh phục cúp vô địch châu Á vào tháng 1/2019.

Bước vào Asian Cup 2019, cùng với phong độ cao đang thể hiện tại Tottenham, ngôi sao 26 tuổi tự tin tuyên bố: “Đội tuyển Hàn Quốc đến Asian Cup 2019 với mục tiêu duy nhất là giành cúp vô địch”.

Khánh Linh

Bình luận bài viết