Án phạt dành cho cổ động viên Inter Milan sau rắc rối phân biệt chủng tộc với Koulibaly

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu tiếp theo gặp câu lạc bộ Empoli, đội bóng chủ sân San Siro sẽ phải thi đấu mà không có khán giả sau khi đã có dính líu đến hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Tham khảo thêm:

Các nhân viên an ninh cho biết trong chuyến làm khách của Inter Milan đến sân của Empoli vào trận đấu sắp tới, toàn bộ khán đài dành cho đội khách sẽ không hoạt động như một động thái để cảnh cáo hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Kalidou Koulibaly ở trận đấu với Napoli.

Trong trận thắng 1-0 trước đội bóng miền nam Italia, Koulibaly đã phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc và tệ hơn là sau đó những cuộc bạo động đã diễn ra khiến 1 cổ động viên của Inter thiệt mạng.

Tranh cãi nổ ra sau khi Koulibaly phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc

Một fan của đội bóng áo sọc xanh đen được thông báo là bị đâm bởi 1 chiếc xe bên ngoài sân vận động và 4 cổ động viên của Napoli cũng phải nhập viện vì nhiều vết thương trên cơ thể.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã yêu cầu ban tổ chức giải đấu ra lệnh cấm khán giả của Inter Milan đến sân vận động trong vòng 3 trận.

Với những cáo buộc này thì đội bóng nửa xanh thành Milan đã phải chơi trận đấu cuối cùng của mình trên sân khách trước Empoli mà không có sự cổ vũ của các cổ động viên, điều tương tự sẽ diễn ra với 2 trận đấu tiếp theo trên sân nhà Giuseppe Meazza của Nerazzurri.

Inter Milan đã phải chơi mà không có khán giả trước Empoli

Động thái này của ban tổ chức là hoàn toàn hợp lý trong việc bảo vệ tính trong sạch trong các trận đấu và xử lý nghiêm những hành vi mang tính phân biệt chủng tộc đối với các cầu thủ tại giải vô địch cấp cao nhất Italia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết