Ngắm vẻ đẹp “vạn người mê” của Hoa hậu đồng hành cùng Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018 Sharifa Akeel sở hữu nhan sắc “vạn người mê” được sắp xếp là người đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra trên đất Philippines.

Sharifa Akeel sinh năm 1997, cô mang 2 dòng máu Qatar và Philippines. Cô bắt đầu tham dự các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2016 và liên tục giành chiến thắng. Đến năm 2018, Sharifa Akeel trở thành Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương.

Sharifa Akeel tốt nghiệp trường đại học Notre Dame of Salaman ở Philippines ngành Giáo dục Tiểu Học. Hiện tại cô đảm nhận nhiệm vụ chuyên viên quan hệ tại văn phòng quốc hội tỉnh Sultan Kudarat, Philippines.

Ngoài ra hoa hậu 22 tuổi này cũng làm người mẫu và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang. Trong các bộ môn thể thao, Sharifa chia sẻ cô thích nhất bộ môn bóng mềm.

Sharifa Akeel cuất thân từ một gia đình nghèo khó, vượt qua nhiều khó khăn để đạt được thành công. Hoa hậu từng chia sẻ hình ảnh ngôi nhà đơn sơ của mình và thể hiện niềm vui vì đã mua được đất, xây được nhà cho cha mẹ khi còn trẻ.

Hoa hậu sinh năm 1997 không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội mà còn là một cô gái vô cùng thông minh cùng cách cư xử duyên dáng. Những câu trả lời của Sharifa tại các cuộc thi sắc đẹp được đánh giá cao. Cô gây ấn tượng với ban giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018 bằng những câu trả lời thông minh và khéo léo.

Người đẹp từng bị chỉ trích vì mặc những trang phục gợi cảm khi dự thi, đi ngược lại với những quy định truyền thống của đạo Hồi. Thế nhưng cô đã đấu tranh nhằm khẳng định vị trí của phụ nữ Hồi giáo trong xã hội Philippines. Quan điểm của cô được rất nhiều người ủng hộ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.